Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Đường sắt trên cao sắp đưa vào hoạt động

Theo dự kiến tuyến đường sắt trên cao cát linh, hà đông sẽ được đưa vào hoạt động chính thức từ tháng 4 tới. Tuy nhiên hiện tại tuyến đường này vẫn còn khá ngỗn ngang, nhiều hạng mục chưa hoàn thành, nó khiến nhiều người e ngại là sự việc khó có thể diễn ra đúng như dự kiến.

Hiện tại có thể thấy dự án đã hoàn thành tới khoảng 99% các hạng mục hạ tầng, còn cơ sở vật chất hiện tại cũng được lắp đặt khoảng 96%, hiện tại các nhà thầu đang cố gắng để hoàn thành nốt các hạng mục cuối cùng để đưa vào hoạt động trong thời gian sớm nhất.
Hiện tại thứ đập ngay vào mắt người nhìn ấy là hệ thống thang máy vẫn chưa được hoàn thiện, các hạng mục ngỗn ngang vẫn chưa lắp ráp xong, chưa có bảng điều khiển, hệ thống bóng điện tại tầng 1, các nhà ga vẫn đang chờ đường điện, nhiều hạng mục khác vẫn chưa hoàn thành.

Đường sắt trên cao sắp đưa vào hoạt động

Hiện tại người dân đang rất mong chờ tới ngày hoạt động của ga đường sắt trên cao, nó càng được mong chờ hơn bởi đây là dự án đầu tiên nên ai cũng háo hức, mong chờ.
Giá vé được dự kiến khoảng 30.000 đồng/ngày, nếu đi lại nhiều lần trong ngày thì giá vé này cũng không phải là cao. Người dân đang mong muốn rằng nhà ga sẽ có bố trí điểm gửi xe cho khách khi sử dụng tàu.
Đại điện phía đường sắt trên cao cho biết họ sẽ miễn phí 15 ngày đầu tính từ ngày chính thức vận hành thương mại, sau đó sẽ tiến hành thu vé với 2 hình thức là trả tiền trực tiếp khi đi vé lượt hoặc sử dụng vé tháng. Họ xác định vé sử dụng đường sắt trên cao sẽ đắt hơn vé sử dụng xe bus. Tuy nhiên dịch vụ ở đây tốt hơn, tốc độ lớn hơn gấp 2 lần so với xe bus.
Hiện tại có tới 34 tuyến xe bus vận hành dọc ngang với đường sắt trên cao, những tuyến này sẽ được điều chỉnh còn 1-2 tuyến trùng để phục vụ khách đi chặng ngắn và 2-3 tuyến kết nối ngang, họ cũng kẻ vẽ biển báo điểm lên nhà ga metro, ưu tiên vỉ hè 500m để trông giữ xe cá nhân cho người sử dụng.
Người dân đang rất háo hức, mong chờ đến ngày tuyến đường sắt trên cao đầu tiên của Việt Nam được đưa vào hoạt động, và cũng hi vọng nó được thực hiện đúng tiến độ để sớm có thể đưa vào hoạt động.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Đường sắt trên cao sắp đưa vào hoạt động

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp