Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Thang máy mini dành cho nhà gia đình

Thang máy mini là loại thang máy nhỏ chuyên sử dụng cho gia đình tư nhân, các hộ gia đình, các nhà nghỉ, nhà mặt phố... hiện loại thang máy mini dùng cho gia đình chủ yếu là thang máy liên doanh trong nước. Loại thang máy mini dùng cho gia đình có một số những đặc điểm như:

 Thông số kỷ thuật thang máy:

Loại thang máy này thường là loại bé với tải trọng khoảng 250kg – 300kg dùng cho khoảng 3 người di chuyển mỗi lần thì cần xây dựng kích thước giếng thang với khoảng 1300mmx1300mm. Loại kích thước của thang máy mini dùng cho gia đình này có thể điều chỉnh tùy thuộc vào diện tích thực tế công trình hoặc dựa trên nhu cầu sử dụng, số người sử dụng để điều chỉnh cho phù hợp.

Thang máy mini dành cho nhà gia đình

* Về thiết bị thang máy.
Thiết bị thang máy của loại thang máy liên doanh mini dùng cho gia đình có thể lựa chọn theo nhu cầu của khách hàng. Các thiết bị có thể lựa chọn như máy kéo, hệ điều khiển động lực, điều khiển tín hiệu... tất cả những thiết bị này đều là hàng nhập khẩu chính hãng, còn cabin được gia công trong nước.
* Giá thành thang máy.
Giá thang máy dành cho gia đình hiện có 2 mức giá dành cho 2 loại thang khác nhau là thang nhập khẩu nguyên chiếc và thang liên doanh.
Với thang nhập khẩu nguyên chiếc loại mini dành cho gia đình có mức giá khoảng 700 triệu cho một chiếc thang hoàn chỉnh.
Với thang máy liên doanh cũng loại mini dành cho gia đình có cấu hình tương ứng thì chỉ có mức giá khoảng 275 triệu cho 1 chiếc.

* Về chất lượng thang máy.

Loại thang máy liên doanh dành cho gia đình hiện nay là thang máy được sản xuất dựa trên các thiết bị máy móc nhập khẩu nguyên chiếc, và gia công cabin trong nước, vì vậy về chất lượng hàng hóa có thể hoàn toàn yên tâm.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Thang máy mini dành cho nhà gia đình

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp