Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Đơn vị cung cấp thang máy chuyên nghiệp và công tác bảo trì

Thang máy Gia Định là đơn vị chuyên cung cấp dòng thang máy liên doanh dành cho gia đình, cho khách sạn, nhà nghỉ, nhà phố, nhà biệt thự... là đơn vị ra đời lâu năm và có nhà máy sản xuất nên nên khách hàng khi mua thang máy của công ty thang máy Gia Định có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.

* Những điều khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi mua thang máy Gia Định.

1. Khi lựa chọn thang máy Gia Định khách hàng có một sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt, phù hợp với túi tiền của các hộ gia đình tư nhân.
2. Công ty thang máy Gia Định cảm kết lắp đặt loại thang máy có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, hàng model mới nhất, không sử dụng hàng cũ, hàng kém chất lượng để lắp đặt cho khách hàng.
3. Công ty có nhà máy sản xuất nên có thể sản xuất được đa dạng về mẫu mã, chủng loại, kiểu dáng để đáp ứng mọi loại nhu cầu cho cách khách hàng khác nhau như nhà tư nhân, nhà biệt thự, nhà phố, các tòa nhà văn phòng, nhà nghỉ, khách sạn, chung cư mini...

Đơn vị cung cấp thang máy chuyên nghiệp và công tác bảo trì

4. Công ty có mạng lưới rộng nên phù hợp cho lắp đặt ở các tỉnh thành trong cả nước, giá cả thang máy cạnh tranh mạnh trên thị trường, nhưng chất lượng thang máy thì ổn định, bền bỉ.
5. Công ty có đội ngũ chuyên môn kỹ thuật cao từ khâu sản xuất, khâu lắp đặt, khâu bảo trì, bảo dưỡng. Nhân viên làm việc nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc.
6. Công ty đầu tư nhiều loại máy móc thiết bị hiện đại, đội ngũ bảo trì, bảo dưỡng, chăm sóc khách hàng trọn đời cho thang máy nếu khách hàng có nhu cầu.
7. Giá thang máy của công ty thang máy gia định là một lợi thế cho khách hàng. Giá cả hợp lý, chất lượng thang ổn định.
Hiện nay trên thị trường có nhiều đơn vị cung cấp thang máy, khách hàng khi có nhu cầu lắp đặt thang máy nên tham khảo kỹ lưỡng để có lựa chọn đúng đắn nhất. Tránh trường hợp lựa chọn đơn vị thương mại mua đi bán lại kiếm lời sẽ không có chính xác hậu mãi cho thang máy, cộng thêm không có nhà máy sản xuất nên sẽ rất khó kiểm soát chất lượng thang.

* Công tác bảo trì thang máy.

Bảo trì thang máy là công việc nhằm duy trì sự hoạt động ổn định của thang máy, đồng thời sớm phát hiện ra những lỗi hư hỏng thiết bị, ngăn chặn được những sự cố thang máy có thể xảy ra, đảm bảo an toàn cho thang máy.
Công việc bảo trì cần thực hiện ở tất cả các loại thang máy khác nhau nếu muốn đảm bảo sự an toàn của thang máy. Đối với thang máy gia đình việc bảo trì thang máy cần được thực hiện 1,2 tháng 1 lần để đảm bảo thang hoạt động ổn định.
Công tác bảo trì thang máy cần được thực hiện theo trình tự bằng nhân viên kỹ thuật có tay nghề. Những công việc cần thực hiện cho thang máy gia đình khi tiến hành bảo trì thang:
- Trước hết báo cho cho chử sở hữu hoặc có thông báo, biển báo chặn ngay cửa thang máy để thông báo về việc sẽ bảo trì thang máy. Đây là hành động rất cần thiết để đảm bảo an toàn cho người sử dụng cũng như thợ kỹ thuật thang máy, tránh tình trang có người không biết vẫn sử dụng thang trong quá trình đang bảo trì.
- Việc bảo trì cần thực hiện đầu tiên là kiểm tra, làm sạch bố thắng, tang thắng, càng thắng cho thang máy.
- Kiểm tra khi thang hoạt động có bị lệch tầng, không bằng tầng hay không, điều chỉnh bộ chọn tầng, công tắc tầng, việc đóng mở cửa của thang.
- Kiểm tra tốc độ khi thang hoạt động xem đã đúng tốc độ cài đặt chưa, thang chạy có bị dung lắc không, trong quá trình kiểm tra nếu chỗ nào không đạt yêu cầu cần chỉnh sửa để đảm bảo thang luôn hoạt động trong trạng thái tốt nhất.

Đơn vị cung cấp thang máy chuyên nghiệp và công tác bảo trì

- Kiểm tra mức dầu ở hộp số, nhớt động cơ, trong trường hợp dầu nhớt cạn hoặc không đạt yêu cầu cần thay thế để đảm bảo cho động cơ thang máy hoạt động ổn định, và bền bỉ.
- Trên tủ điện thang máy cần kiểm tra kỹ các đầu dây, các role, các tiếp điểm và hoạt động của chúng.
- Cần kiểm tra các chuông báo như chuông báo dừng tầng, chuông báo động khi có trường hợp cần thiết, chuông điện thoại và tai nghe điện thoại.
- Kiểm tra các nút bảng điều khiển, các đèn báo tại các tầng, đèn báo trong cabin, hệ thống đèn chiếu sáng.
- Kiểm tra hệ thống cứu hộ tự động để đảm bảo thang máy hoạt động ổn định khi có sự cố mất điện xảy ra.
- Kiểm tra và châm nhớt cho hệ thống rail
- Lau chùi các sill cửa, bánh đà, cáp chính, cấp đối trọng và những nơi mà người bình thường không được tự ý vệ sinh.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Đơn vị cung cấp thang máy chuyên nghiệp và công tác bảo trì

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp