Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tư vấn mua thang máy gia đình tải trọng 450kg

Đa dạng ở tải trọng của thiết bị giúp các gia đình có thể thoải mái khi tìm hiểu, lựa chọn thiết bị thang máy gia đình về sử dụng. Với sản phẩm chất lượng, sử dụng hiệu quả đảm bảo cho quá trình ứng dụng thiết bị diễn ra thuận lợi, đạt kết quả cao như mong đợi. Và dòng sản phẩm sở hữu tải trọng 450kg trở thành sự lựa chọn hoàn hảo và lý tưởng cho nhiều dạng công trình. Khi cần mua thang máy gia đình, tìm hiểu chi tiết về thiết bị sở hữu tải trọng 450kg sẽ giúp chúng ta có thể ứng dụng hiệu quả, thành công hơn và mang lại giá trị cao hơn.

 * Dùng thang máy 450kg cho công trình nào?

Thang máy tải trọng 450kg được đánh giá là thiết bị có tải trọng lớn nhất trong các sản phẩm dành cho gia đình hiện nay. Việc sử dụng thiết bị khi chúng ta cân nhắc, tính toán hợp lý sẽ mang lại lợi ích lớn theo nhu cầu, theo đòi hỏi thực tế. Vì thế, tìm hiểu thông tin hữu ích, xác định khi nào nên mua và sử dụng thiết bị thang máy gia đình có tải trọng 450kg là điều cần được các nhà lưu ý.
- Thiết bị sử dụng lý tưởng cho những công trình có diện tích từ 60 – 120m2 mặt sàn là hợp lý, cân đối ở nhu cầu sử dụng lẫn tổng thể không gian công trình.

Tư vấn mua thang máy gia đình tải trọng 450kg

- Những công trình được xây dựng có chiều cao từ 6 – 10 tầng sử dụng dòng thang máy gia đình này là hợp lý nhất.
- Thiết bị sử dụng cho dạng nhà ở kết hợp cho thuê, nhà ở kết hợp làm chung cư mini, hay cả cho những nhà nghỉ, nhà hàng, khách sạn vừa và nhỏ,... cũng thích hợp và đáp ứng tốt nhu cầu.
Quyết định sử dụng thang máy gia đình sở hữu mức tải trọng 450kg một cách hài hòa và hợp lý sẽ đảm bảo cho thiết bị chúng ta đưa ra sử dụng có được hiệu quả cao, lợi ích lớn nhất. Ứng dụng hợp lý cho công trình mới giúp thang máy khi sử dụng thích hợp, tránh những lãng phí không cần thiết có thể xuất hiện khi trang bị thiết bị hữu ích này.
Thông số kỹ thuật cơ bản của thang máy gia đình 450kg
Hiểu về thông số kỹ thuật, những thông tin cơ bản về dòng thang máy này sẽ giúp chủ đầu tư dễ dàng, chuẩn xác hơn trong việc quyết định có nên sử dụng hay không. Từ thông số kỹ thuật, cùng thông tin về nhu cầu sử dụng thực tế giúp thang máy tải trọng 450kg được chọn mua, lắp đặt vào ứng dụng trong mỗi công trình phát huy được hết giá trị của mình.
- Tải trọng thực tế của sản phẩm: 450kg.
- Khả năng vận chuyển từ 6 – 8 người/ lượt.
- Tốc độ hoạt động: 1 – 1.5m/s.
- Kích thước tiêu chuẩn của hố thang: 1600mm(rộng) x 1700mm(sâu).
- Kích thước tiêu chuẩn của cabin thang máy: 1200mm x 1100mm x 2300mm.
- Kích thước tiêu chuẩn của cửa cabin và cửa tầng thang máy: CO 800mm.
- Yêu cầu chiều cao OH của thang máy là: 4500mm.
- Kích thước tiêu chuẩn của chiều cao phòng máy ( nếu có ): 1500mm.
Từ những tiêu chuẩn cơ bản đó việc xác định vị trí đặt thang, khả năng đáp ứng nhu cầu người dùng của thiết bị, thực hiện việc thi công hố thang, phòng máy,... và các khu vực cần thiết khác được chuẩn xác nhất.
Ngoài ra, đối với nguồn điện sử dụng cho thang máy gia đình hiện nay có hai lựa chọn dùng điện 3 pha hoặc dùng điện 1 pha. Việc sử dụng nguồn điện nào cho thiết bị cần được chủ đầu tư cân nhắc theo tình hình thực tế, điều kiện thực tế để đưa ra quyết định chuẩn xác nhất.

* Lưu ý khi đặt mua thang máy gia đình tải trọng 450kg.

Ngoài việc xác định công trình chúng ta thi công và hoàn thiện dùng thiết bị thang máy có tải trọng 450kg thực sự phù hợp hay không thì có nhiều yêu cầu, nhiều chú ý khác mà chủ đầu tư cần chú ý. Có được những lưu ý quan trọng, cần thiết sẽ giúp thang máy gia đình được dưa vào sử dụng hiệu quả, chuẩn xác theo yêu cầu thực tế, đem lại lợi ích, hiệu quả sử dụng lý tưởng nhất có thể.
- Xác định nên chọn thang máy nhập khẩu hay liên doanh theo nhu cầu sử dụng và khoản tiền bỏ ra dành cho mua sắm thiết bị.
- Chọn vị trí thích hợp, tiến hành đặt mua thang máy với kích thước phù hợp, cân đối với tổng thể công trình.
- Cân nhắc để chọn thang máy tải trọng 450kg có mẫu mã thiết kế hoàn hảo, phù hợp với nhu cầu sử dụng, đảm bảo hài hòa với kiến trúc của ngôi nhà, đem lại giá trị sử dụng lý tưởng nhất.

Tư vấn mua thang máy gia đình tải trọng 450kg

- Chọn công ty thang máy uy tín là yêu cầu cơ bản, vô cùng quan trọng để việc sở hữu thang máy chất lượng, đúng yêu cầu, được hoàn thiện đạt tiêu chuẩn trở nên dễ dàng hơn.
Mua và sử dụng thang máy gia đình tải trọng 450kg khi có hiểu biết cần thiết, khi ứng dụng hợp lý sẽ đem lại hiệu quả cao, lợi ích lớn cho mỗi công trình. Đây là dòng sản phẩm cho gia đình có tải trọng lớn nhất, vì thế việc sử dụng cho những công trình vừa, nhu cầu sử dụng nhiều hơn sẽ giúp nâng cao giá trị, giúp thiết bị có được khả năng đáp ứng tốt cho yêu cầu, đòi hỏi thực tế và đem lại cho công trình mức độ hoàn thiện tốt hơn.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Tư vấn mua thang máy gia đình tải trọng 450kg

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp