Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Lý do nên lắp thang máy và cách lựa chọn thang máy

* Nâng cao giá trị ngôi nhà.
Việc lắp thang máy không chỉ làm phương tiện đi lại cho gia đình, lắp thang máy sẽ làm tăng giá trị của ngôi nhà. Trên thực tế mỗi chiếc thang máy gia đình cũng có giá dao động khoảng 300 triệu, với mức tiền đầu tư cho thang máy khá lớn sẽ giúp giá trị của ngôi nhà được tăng lên.

Nếu so sánh giữa 2 ngôi nhà 5 tầng, 1 bên có thang máy, 1 bên không có thang máy, mặc dù giá bán sẽ chênh lệch, tuy nhiên người mua vẫn sẽ chọn ngôi nhà có thang máy mặc dù giá thành có thể cao hơn. Ngôi nhà có thang máy ngoài vẻ sang trọng, tiện nghi thì nó còn tiện dụng, dễ di chuyển, tiết kiệm thời gian. 

* Thang máy gia đình là tiện nghi phục vụ cho cuộc sống.

Có thang máy không chỉ giúp ích cho việc di chuyển của con người giữa các tầng trong căn nhà. Có thang máy sẽ giúp ích rất nhiều cho việc di chuyển đồ vật trong ngôi nhà, đặc biệt các đồ vật nặng, to, cồng kềnh. Ngoài ra việc có thang máy sẽ giúp tiết kiệm khá nhiều thời gian cho bà nội trợ khi muốn đi lên sân thượng phơi phóng hoặc thu gom quần áo, quét dọn, lau chùi nhà cửa.

Lý do nên lắp thang máy và cách lựa chọn thang máy

Thang máy gia đình phù hợp với nhà có người già.
Việc dùng thang máy thang cho cầu thang bộ là vô cùng phù hợp với gia đình có người lớn tuổi, người ốm đau, người phải dùng xe lăn hoặc những người khuyết tật nói chung. 
Tiết kiệm được thời gian.
Việc dùng thang máy gia đình sẽ tiết kiệm được khá nhiều thời gian di chuyển giữa các tầng trong căn nhà. Trong xã hội toàn những con người bận rộn như hiện nay thì việc tiết kiệm được thời gian chính là tiết kiệm thêm được tiền của cho gia đình.
Với hàng loạt những lợi ích mà thang máy đem lại cho cuộc sống của con người, đó chính là lý do mà thang máy gia đình ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn trên thị trường hiện nay.

* Cách lựa chọn thang máy.

Thang máy tải khách.
Loại thang máy tải khách là loại thông dụng thường được sử dụng cho các công trình như nhà ở chung cư, các tòa nhà văn phòng, các công ty, khách sạn, nhà nghỉ, siêu thị, trường học...loại thang máy này khá phổ biến trên thị trường hiện nay.
-Thang máy lồng kính.
Loại thang máy lồng kính này ít được sử dụng hơn các loại thang khác. Bởi loại thang này chỉ phù hợp với các tòa nhà sang trọng, các khách sạn cao cấp, những tòa nhà văn phòng hiện đại, hoặc đại loại những nơi trang trọng, lịch sự, đẹp người ta thường lắp đặt loại thang này.
-Thang máy cuốn.
Loại thang này khá phổ biến trên thị trường, nhưng nó lại là loại có số lượng được lắp đặt ít nhất hàng năm. Do đặc điểm riêng của loại thang này nên nó chỉ phù hợp với các trung tâm mua sắm, các siêu thị lớn.
-Thang máy tải hàng.
Loại thang máy này chuyên dùng cho việc vận chuyển hàng hóa nặng, hàng hóa cồng kềnh ở các nhà cao tầng. Loại thang này thường có tải trọng lớn. Hiện có 2 dòng là loại vừa dùng cho chở hàng có người đi kèm và loại dùng cho chuyên chở hàng hóa, người không được phép sử dụng.
-Loại thang máy bệnh viện.
Loại thang máy này chuyên lắp đặt ở các bệnh viện, ngoài mục đích chở khách thì thang máy này chuyên dùng chơ chở cáng bệnh nhân hoặc giường bệnh. Loại thang này có yêu cầu khắt khe về kích thước để đảm bảo có thể chở được giường bệnh hoặc các thiết bị chuyên dụng cho di chuyển bệnh nhân tại bệnh viện.

Lý do nên lắp thang máy và cách lựa chọn thang máy

-Thang máy tải ô tô.
Loại thang này rất ít được lắp đặt, nó hầu như chỉ được lắp đặt ở các nhà máy sản xuất ô tô, các showroom bán, trưng bày ô tô hoặc các chung cư cao cấp, các bãi gửi xe ô tô. Loại thang này có kích thước chính xác để vừa cho việc di chuyển ô tô, có độ an toàn cao và được thiết kế kiểu 2 cửa cho phù hợp trong việc di chuyển ô tô.
Mỗi loại thang máy đều có ưu và nhược điểm cũng như mục đích sử dụng khác nhau. Vậy nên trước khi lắp thang máy khách hàng cần xác định rõ mục đích sử dụng của thang máy để đảm bảo thang máy sau khi lắp đặt được hoạt động đúng mục đích sử dụng, tránh lãng phí hoặc không sử dụng được.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Lý do nên lắp thang máy và cách lựa chọn thang máy

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp