Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Lý do sự tăng trưởng mạnh của thang máy gia đình

* 1. Nổi trội về tính năng.
Thang máy gia đình có kích thước khá nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích nên phù hợp với những nhà phố, nhà biệt thự liền kề, nhà ở tư nhân.
Quá trình xây dựng khá dễ, chỉ cần thực hiện xây dựng đúng như bản vẽ kỹ thuật của đơn vị cung cấp thang máy xây dựng là có thể lắp đặt thang máy tốt.

Hố pít không cần phải đào sâu, nó khá phù hợp với các công trình nhà cải tạo để lắp đặt thang máy.
Nguyên tắc của thang máy là sử dụng điện 3 pha, tuy nhiên với thang máy gia đình thì vẫn có thể sử dụng nguồn điện 1 pha để lắp đặt.
Tải trọng thang máy khá linh hoạt từ 250kg đến 750kg tùy vào nhu cầu lựa chọn của khách hàng. Số tầng phục vụ của thang máy liên doanh loại dành cho gia đình giới hạn chiều cao từ 10 tầng chở về.

Lý do sự tăng trưởng mạnh của thang máy gia đình

Với công nghệ hiện đại được cập nhật thường xuyên thường khiến thang máy gia đình hoạt động khá ổn định, êm ái. Khi chạy không gây ra các tiếng ồn, và cựu kỳ an toàn cho người sử dụng.

* 2. Loại thang máy gia đình phù hợp với các công trình như:

Nhà ở tư nhân, nhà biệt thự, tòa nhà văn phòng loại nhỏ, các nhà phố, các nhà cải tại, những nhà có kích thước khá nhỏ hẹp.
* 3. Về giá thành thang.
Loại thang máy liên doanh dành cho gia đình có giá thành khá thấp, hợp với túi tiền của người tiêu dùng, đặc biệt những nhà ở tư nhân, những người có nguồn tài chính hạn hẹp nhưng vẫn muốn lắp đặt thang máy.
* 4. Dễ sử dụng.
Loại thang máy liên doanh dành cho gia đình khá dễ sử dụng, phù hợp với mọi loại công trình. Về cơ bản loại thang máy này phù hợp với tất cả mọi người từ già đế trẻ.
* Thời hạn kiểm định thang máy
Thang máy sau khi lắp đặt và trước khi sử dụng cần kiểm định an toàn nếu đạt tiêu chuẩn mới đưa vào sử dụng.
Trước khi kiểm định cần làm đầy đủ các hồ sơ, giấy tờ theo mẫu của bên kiểm định yêu cầu. Trong quá trình kiểm định cần có đầy đủ các thành phần từ người đại diện sở hữu, kỹ thuật vận hành thang máy, kiểm định thang máy.
Khi kiểm định cần ghi tóm tắt kết quả kiểm định vào lý lịch của thang máy, cần ghi rõ cả họ tên người kiểm định, ngày tháng kiểm định.
Dán tem kiểm định: sau khi kiểm định đạt kết quả thì cần dán tem kiểm định vào thang máy, đây như là giấy cấp phép cho thang máy hoạt động và cấp giấy chứng nhận kết quả kiểm định.
Sau khi kiểm định kết quả kiểm định nếu không đạt cần xác định lý do không đạt, sau đó đơn vị cung cấp, chủ sở hữu sẽ tiến hành chỉnh sửa lại, sau đó kiểm định lại, nếu đạt mới được cấp phép hoạt động.

Lý do sự tăng trưởng mạnh của thang máy gia đình

* Về thời hạn kiểm định.

Thời hạn kiểm định với thang máy định kỳ với thang máy thông thường là 4 năm kiểm định 1 lần. Ngoài ra với thang máy đã sử dụng lâu năm thì thời hạn kiểm định có thể được rút ngắn xuống 1 năm 1 lần.
Đối với thang máy bị hư hỏng nặng cần cải tạo lại hoặc chủ nhà cải tạo lại thì cần kiểm định lại đúng theo quy định của bộ lao động thương binh xã hội, hoặc thời hạn kiểm định có thể thay đổi tùy theo thực tế thang máy tại nơi sử dụng.
Việc kiểm định thang máy là công đoạn không thể thiếu trong quá trình sử dụng thang máy, ngoài kiểm định mới thì kiểm định lại theo định kỳ là công việc cần thực hiện đối với chủ sở hữu để đảm bảo an toàn của thang máy khi hoạt động.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Lý do sự tăng trưởng mạnh của thang máy gia đình

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp