Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Ốp gỗ cho cabin thang máy

Gố là vật liệu trang trí nội thất khá hợp lý cho các công trình nhà tư nhân cũng như các công trình công cộng. Ngoài việc làm nội thất như giường, tủ, bàn ghế, kệ, sàn, tủ bếp, cầu thang...hiện nay gỗ còn được dùng để ốp thang máy.

Việc dùng gỗ ốp cho thang máy mới phát triển mạnh mẽ vài năm trở lại đây khi thang máy chở nên thông dụng. Và đặc biệt thang máy cũng như 1 thiết bị nội thất tô điểm thêm cho ngôi nhà.
Việc dùng gỗ ốp thang máy cũng có những ưu và nhược điểm mà người sử dụng thang máy nên chú ý.

* Về ưu điểm:

Việc ốp gỗ khiến cho thang máy chở nên đẹp, sang trọng, có tính thẩm mỹ cao và tăng thêm giá trị cho ngôi nhà.
Ốp gỗ sẽ dễ hơn trong việc trang trí nội thất đồng bộ cho ngôi nhà nếu gia chủ muốn sử dụng gỗ nhiều.
Ốp gỗ cho thang máy sẽ tạo sự thoái mái, dễ chịu, ấm cúng và gần gũi mỗi khi sử dụng thang máy, đặc biệt thang máy dùng cho gia đình.
Nếu việc ốp gỗ được kết hợp với inox gương sẽ tạo cho thang máy được phong cách vừa hiện đại vừa cổ điển.
Ốp gỗ nhìn sẽ rất sạch sẽ, dễ vệ sinh lau chùi hơn so với inox hoặc các vật liệu khác.
Gỗ có thể giữ được độ bền, đẹp và mới được thời gian lâu hơn các loại inox hoặc các loại vật liệu tương tự khi ốp thang máy.

Ốp gỗ cho cabin thang máy

* Về nhược điểm:

Việc ốp gỗ cho thang máy đầu tiên sẽ khiến chi phí đầu tư ban đầu cho thang máy tăng lên nhiều so với việc dùng inox thông thường.
Nếu ốp các dòng gỗ có độ dày hoặc nặng quá sẽ gây ảnh hưởng đến tải trọng của cabin thang máy khá nhiều.
Việc ốp gỗ cần được thực hiện bởi thợ có tay nghề, phải kết hợp với kỹ thuật thang máy để tránh tình trạng làm ảnh hưởng đến kỹ thuật thang máy.
Ốp gỗ cho cabin thang máy cũng là 1 cách để làm mới với những thang máy đã sử dụng qua thời gian. Đặc biệt nó sẽ tạo ra sự đồng bộ với ngôi nhà nếu người sử dụng dùng nhiều nội thất gỗ.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Ốp gỗ cho cabin thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp