Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Thang máy gia đình cao cấp, chất lượng

Thang máy gia đình ngày được nhiều gia đình quan tâm và lắp đặt, nó tạo ra sự tiện dụng trong gia đình, tuy nhiên để lắp đặt được một bộ thang máy an toàn chất lượng cao để gia đình sử dụng cần hết sức lưu ý là thang máy phải đạt được các yếu tố như:

 * Sản phẩm được làm từ các nguyên, nhiên liệu chất lượng cao.

Thang máy gia đình loại liên doanh được nhập khẩu các máy móc thiết bị chính và gia công cabin trong nước bằng inox. Hiện nay trên thị trường có khá nhiều inox từ inox đài loan, inox hàn quốc... để tạo ra 1 chiếc thang máy cao cấp thì các loại inox cho lắp đặt thang máy phải là inox chuẩn nhập khẩu. Ngoài ra việc trấn, cắt inox cần được thực hiện bởi các máy móc công nghệ tiên tiến hiện đại nhất.
Để tạo ra vẻ sang trọng cho thang máy cần chú ý trong khâu lựa chọn các mẫu inox, dùng các họa tiết, màu sắc phù hợp, loại đơn giản sẽ tạo ra được vẻ sang trọng cho cabin.

Thang máy gia đình cao cấp, chất lượng

Ngoài phần inox thì việc lựa chọn các nội thất khác như trần giả, tay vịn, buttong, nút bấm, sàn đá...đều cần được lựa chọn kỹ lưỡng để tạo ra 1 thể thống nhất, phù hợp và ăn khớp với nhau.
* Lựa chọn máy móc chính và nội thất.
Các loại máy móc thiết bị chính như động cơ, hệ điều khiển động lực, điều khiển tín hiệu, rail, cáp...đều phải là loại máy móc thiết bị chính hãng, có xuất xứ rõ ràng và các giấy tờ chứng nhận xuất xứ và chất lượng hàng hóa như co, cq....
Các thiết bị như buttong, vách, tay vịn, trần giả cần được gia công bằng các loại máy móc thiết bị hiện đại để đảm bảo được độ tinh xảo.
Sàn đá nên sử dụng loại sàn đá dòng granite để đảm bảo độ bền, màu sắc qua thời gian sử dụng.

* Được lắp đặt bởi thợ có tay nghề cao.

Việc lắp đặt quyết định đến 30% chất lượng hoạt động của thang máy. Để có 1 chiếc thang máy hoạt động êm ái, ổn định thì ngoài các thiết bị hàng hóa chuẩn, đảm bảo chất lượng thì việc lắp đặt cũng phải được thực hiện bởi thợ kỹ thuật có tay nghề cao, những người có trách nhiệm và có tâm huyết với công việc.
Nếu sản phẩm tốt nhưng được lắp đặt bởi 1 thợ có tay nghề kém sẽ khiến thang máy hoạt động rất kém, dẫn đến hư hỏng thường xuyên, hoặc chạy quá dung dật, không êm ái sẽ không tạo ra được 1 chiếc thang máy sang trọng.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Thang máy gia đình cao cấp, chất lượng

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp