Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Mua thang máy đúng thời điểm

Mua thang máy đúng thời điểm là gì và người mua sẽ được lợi ích gì từ việc mua đúng thời điểm thì không phải ai cũng biết. mua thang máy vào thời điểm thích hợp sẽ mang đến cho người sử dụng những tiện ích, thuận tiện...chúng ta cùng tìm hiểu về những lợi ích khi mua thang máy đúng thời điểm:

 * 1. Mua đúng thời điểm:

Mua đúng thời điểm là mua hàng đúng lúc, không sớm, không muộn so với tiến độ xây dựng hố thang máy cũng như tiến độ hoàn thiện nhà đang xây. Ngoài ra mua đúng thời điểm còn bao gồm cả việc chọn đúng thời điểm công ty thang máy có những chương trình khuyến mại hợp lý.

* 2. Lợi ích của việc mua đúng thời điểm:

- Có thợ tư vấn kỹ thuật cho xây dựng hố thang: đều là việc mua thang máy, nhưng việc mua trước khi tiến hành xây dựng nhà và sau khi đã xây dựng nhà khác nhau rất nhiều. Việc lựa chọn mua trước khi xây dựng nhà sẽ nhận được sự tư vấn của kỹ thuật thang máy, điều đó sẽ giúp hố thang máy được xây dựng đúng cách, đúng kỹ thuật, sau này khi lắp đặt sẽ không phải đục, đập phá, xây trát, giúp thang máy lắp đặt dễ dàng hơn và sau khi lắp đặt thang hoạt động êm ái, ổn định hơn.
- Giữ được giá thành thang ở mức hiện tại: việc quyết định mua thang máy, sau khi kí hợp đồng khách hàng sẽ chỉ phải đặt cọc 5% giá trị hợp đồng. Nhưng sau đó khách hàng vừa được tư vấn kỹ thuật xây dựng, vừa giữ được giá thành của thang máy trong thời điểm hiện tại, kể cả việc xây dựng có kéo dài hàng 2, 3 năm sau.

Mua thang máy đúng thời điểm

- Có thể được hưởng các chương trình khuyến mại: thang máy cũng như 1 số các mặt hàng khác.Thang máy cũng có những chương trình khuyến mại vào những thời điểm nhất định. Nếu khách hàng nắm bắt được thông tin khuyến mại hãy nên lựa chọn luôn. Bởi lúc này với mức giá thành như nhau nhưng khách hàng lại được hưởng các chính sách khuyến mại như tặng bộ thẻ từ thang máy, tặng thời gian bảo trì thang máy...
- Không bị chậm so với tiến độ xây nhà: khách hàng khi đã quyết định mua thang máy thì không nên trần trừ quá lâu. Bởi việc đặt thang máy có thể chiếm mất khá nhiều thời gian. Thông thường với loại thang máy liên doanh thời gian đặt thang là 3 tháng sẽ có hàng, nhưng với thang nhập khẩu nguyên chiếc thời gian đặt lên đến 6 tháng. Vì vậy khách hàng khi quyết định mua thang máy nên lựa chọn đơn vị hợp lý, đặt hàng sớm, tránh tình trạng sau khi nhà xây dựng xong vẫn chưa có thang máy để lắp.
Lợi ích đem lại từ việc lựa chọn mua thang máy đúng thời điểm là khá nhiều, vì vậy khách hàng nên chú ý để không đánh mất lợi ích cũng như gây ảnh hưởng đến công trình xây dựng.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Mua thang máy đúng thời điểm

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp