Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Loại thang máy không phòng máy cho gia đình

Thang máy không phòng máy là loại thang máy sử dụng động cơ không hộp số, đây là loại động cơ hiện đại mới ra đời trong những năm gần đây.

* Nguyên lý hoạt động của thang máy.

Thang máy được cấu thành từ nhiều các bộ phận khác nhau, để thang máy hoạt động được thì tất cả các bộ phận này phải đồng thời hoạt động.Thang máy bắt đầu hoạt động khi nhận lệnh từ bảng điều khiển của các tầng, lúc này tủ điều khiến sẽ cấp điện khiến máy léo hoạt động, khi máy kéo hoạt động làm quay puly, pyly quay cáp sẽ di chuyển theo vòng quay và khiến cabin di chuyển lên xuống.
Khi cabin dừng tầng theo lệnh gọi thang, lúc này cửa cabin sẽ mở, đồng thời kéo theo cửa tầng cũng mở thông qua hệ thống khóa liên động.

Loại thang máy không phòng máy cho gia đình

* Loại thang máy công nghệ mới dành cho gia đình.

Loại công nghệ mới là này động cơ không hộp số, nó là loại mới đáp ứng cho nhu cầu của những công trình xây dựng bị hạn chế chiều cao, không thể xây dựng được chiều cao.
Loại động cơ không hộp số dành cho gia đình có một số những ưu điểm như:
Kích thước nhỏ gọn, nâng, hạ, lắp đặt khá dễ dàng. Sử dụng nam châm vĩnh cửu nên rất ít bảo trì, bảo dưỡng định kỳ.
Là giải pháp duy nhất cho các gia đình không thể xây dựng được chiều cao phòng máy.
Công suất nhỏ gọn từ 2.2kw đến 10.7kw và dùng cho các loại tải trọng từ 320kg đến 2000kg.
Hiện động cơ không hộp có nhiều lựa chọn, trong đó loại động cơ không hộp số của Montanari, loại động cơ này có một số những ưu điểm mà người sử dụng nên biết như:
Tiết kiệm điện năng: động cơ này giúp tiết kiệm được khoảng 35-40% điện nặng cho thang máy so với dùng các loại động cơ khác.
Động cơ không hộp số có tốc độ vòng quay thấp hơn so với các loại động cơ có hộp số. Đây là 1 trong những lý do khiến cho thang máy giảm thiểu được những rug lắc, ồn ào khi hoạt động.
Loại động cơ không hộp số sử dụng nam châm vĩnh cửu nên thường có độ bền cao hơn so với loại có hộp số.
Mặc dù động cơ không hộp số dành cho thang máy gia đình có khá nhiều tính năng ưu việt. Tuy nhiên giá thành của loại động cơ này lại cao hơn so với loại động cơ có hộp số khá nhiều. Ngoài ra sử dụng loại động cơ không hộp số dành cho thang máy không phòng máy việc cứu hộ thang sẽ khó khăn hơn nhiều so với loại động cơ có hộp số truyền thống.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Loại thang máy không phòng máy cho gia đình

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp