Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Lắp đặt thêm 1 tầng cho thang máy thêm bao nhiêu tiền?

Khi sử dụng thang máy có rất nhiều vấn đề, nhiều trường hợp có thể xảy ra. Việc mà chúng ta cần làm là tìm hiểu, tham khảo một cách kỹ lưỡng và tường tận trước khi đưa ra cho mình những quyết định và lựa chọn hợp lý. Và đặc biệt, có khác nhiều công trình đang đưa vào sử dụng, có trang bị thang máy song cần xây thêm tầng để đáp ứng cho nhu cầu thực tế.

Lúc này, lắp đặt thêm thang máy cho những tầng xây mới là việc mà chủ đầu tư của công trình đó cần thực hiện. Tìm hiểu để xác định chi phí thực tế thường phải chi trả cho mỗi tầng lắp đặt thêm như vậy là bao nhiêu, từ đó có thể chủ động hơn về khoản tiền mà mình phải bỏ ra.

* Chi phí thông thường khi lắp thêm 1 tầng thang máy?

Trước nhu cầu sử dụng công trình thực tế có thể xuất hiện những thay đổi. Việc thay đổi tăng giảm số tầng trong những công trình đang sử dụng thang máy đòi hỏi thiết bị cũng cần có những phương án xử lý sao cho đúng đắn và thích hợp. Điều chỉnh phù hợp mới đảm bảo mọi hoạt động, sinh hoạt thường ngày của con người không chịu bất kỳ những ảnh hưởng, những tác động tiêu cực nào.

Lắp đặt thêm 1 tầng cho thang máy thêm bao nhiêu tiền?

Đối với việc lắp đặt thêm thang máy cho 1 tầng đòi hỏi chủ đầu tư cần chi trả khoản tiền nhất định. Trong thực tế, khoản chi phí này không thể tính toán chung chung mà cần ứng dụng cụ thể trong từng công trình nhất định, nó ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố khác nhau.
Thông thường, với thiết bị thang máy liên doanh, khi cần lên tầng lắp đặt để hoàn thiện công trình thì khoản tiền mà gia chủ cần bỏ ra khoảng từ 10 – 15 triệu/ tầng. Tùy thuộc vào loại thang, đặc điểm đặc trưng, thông số cụ thể, và cả đơn vị thực hiện việc lắp đặt mà có mức chi phí khác nhau. Trong khi đó, nếu là thang máy nhập khẩu thì chi phí phát sinh trong khoảng từ 1000 – 2000 USD/ tầng.
* Chi phí phát sinh cho những khoản tiền nào?
Việc lắp đặt thêm thang máy cho những tẩng xây dựng thêm hiển nhiên sẽ có những hao tốn nhất định về tiền bạc. Khoản tiền này cần bỏ ra cho nhiều chi phí cần thực hiện, từ đó mới giúp thang máy được hoàn thiện, được đưa vào sử dụng với hiệu quả cao, chất lượng như ý được.
Trong đó, các thiết bị chính, cần được trang bị thêm để lắp đặt thang máy cho tầng xây dựng thêm, của mỗi công trình là:
- Hệ thống cáp tải cần dài hơn, lắp đặt thêm để việc vận hành của thiết bị diễn ra thuận lợi.
- Hệ thống ray dẫn hướng cũng cần lắp đặt hơn đối với cả ray dẫn hướng của đối trọng và cabin thang máy.
- Chi phí cho hệ thống cửa tầng thang máy cần lắp đặt thêm ở tầng xây mới.
- Hệ thống bảng button gọi tầng ở vị trí cửa tầng thang máy được xây dựng thêm cũng cần được trang bị.
- Trang bị thêm cáp điện tín hiệu cho khu vực cần lắp đặt thêm cho thang máy.
- Chi phí dành cho công tác lắp đặt, chi trả cho đơn vị cung cấp thang máy.
Đây là mức giá hợp lý, phải chăng với những thiết bị, với quy trình cần được tiến hành để việc lắp đặt thêm thang máy cho các tầng xây dựng thêm diễn ra thuận lợi. Để có được mức chi phí hợp lý đòi hỏi người dùng phải tìm hiểu, cân nhắc chọn đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín và chất lượng. Một lựa chọn chuẩn xác sẽ giúp việc hoàn thiện hơn nữa thang máy cũng như công trình trở nên dễ dàng và hiệu quả.

* Có cần thay đổi tốc độ thang máy khi thêm tầng?

Việc tăng thêm số tầng cần lắp đặt thang máy đồng nghĩa với hành trình mà thiết bị hoạt động cũng tăng thêm. Lúc này, vấn đề đặt ra là tốc độ của thiết bị thang máy có thể giữ nguyên, hay cần thay đổi hay không? Khi có thể tính toán, cân nhắc hợp lý đảm bảo cho thang máy nâng cao được chất lượng, nâng cao được an toàn khi mang vào sử dụng. Và quyết định thay đổi tốc độ thang máy hay không còn tùy thuộc vào tình hình thực tế.
- Với những công trình mà số lượng tầng tăng thêm không nhiều, 1 hoặc 2 tầng thì việc thay đổi tốc độ cho thiết bị là không cần thiết. Lúc này, giữ nguyên tốc độ sẽ tránh những phát sinh không cần thiết.
- Với những công trình xây dựng số lượng tăng thêm nhiều, lúc này, tính toán để thay đổi tốc độ cho thang máy sao cho thích hợp nhất cần được lưu ý. Có thể tham khảo thông tin, nhờ tới hỗ trợ của đơn vị cung cấp thang máy để đưa ra quyết định phù hợp nhất.

Lắp đặt thêm 1 tầng cho thang máy thêm bao nhiêu tiền?

Khi cần xây dựng thêm tầng cho công trình đang đưa vào sử dụng, cần lắp đặt thêm thang máy việc tìm hiểu về chi phí cần chi trả, cùng những vấn đề liên quan là việc mà mỗi người cần chú ý. Tìm hiểu thông tin, chủ động trong mọi việc để thang máy sớm được hoàn thiện, công trình sớm được đưa vào sử dụng bình thường và không có những ảnh hưởng tiêu cực có thể xảy ra. Đây là vấn đề mà gia chủ của công trình cần xem xét, cân nhắc đầy đủ, kỹ lưỡng trước khi đi vào xây dựng thêm tầng cho tòa nhà, đảm bảo duy trì được giá trị ứng dụng cao cho chính công trình cũng như thiết bị thang máy.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Lắp đặt thêm 1 tầng cho thang máy thêm bao nhiêu tiền?

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp