Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Thang máy ở bệnh viện

Thang máy bệnh viện là loại thang máy được sản xuất chuyên dụng để dùng cho các bệnh viện, các trung tâm y tế, những nơi chuyên chăm sóc sức khỏe cho con người.Thang máy bệnh viện ra đời hỗ trợ tích cực cho các bệnh viện, các phòng khám trong việc di chuyển bệnh nhân bằng cáng, xe lăn hoặc các thiết bị chuyên dụng của bệnh viện.

Một số các đặc tính của thang máy bệnh viện như:
Không gian buồng thang máy được thiết kế rộng rãi, phù hợp với các loại giường bệnh, cáng bệnh của bệnh viện.
Các loại thang máy của bệnh viện thường được sử dụng loại cửa lùa để phù hợp với nhu cầu sử dụng, an toàn cho bệnh nhân.
Thiết kế cabin cho loại thang máy bệnh viện thường khá đồng bộ với các thiết bị y tế để chuyên phục vụ cho việc vận chuyển hành khách, vận chuyển giường bệnh, xe cáng hoặc các thiết bị y tế đi kèm khi di chuyển bệnh nhân.
Thang máy giúp di chuyển bệnh nhân giữ các tầng 1 cách nhanh chóng, đặc biệt việc di chuyển bằng cáng, xe giường, xe lăn...

Thang máy ở bệnh viện

Thang máy bệnh viện thường được chú ý đến các nội thất như đèn chiếu sáng, tay vịn thường được thiết kế mền để chống những va đập trong quá trình vận chuyển.
Thang máy dùng cho bệnh viện thường là loại vận hành êm ái, không ồn, dừng tầng chính xác, không gây xóc, đảm bảo cho vận chuyển bệnh nhân 1 cách tốt nhất.
Các thiết bị an toàn, các thiết bị cứu hộ, thậm chí cả nhân viên cứu hộ cũng luôn trong tình trạng sẵn sàng. Tránh mọi trường hợp thang có thể bị kẹt người dẫn đến tình trạng nguy hiểm cho bệnh nhân, đặc biệt các bệnh nhân đang trong tình trạng bệnh tật hoặc cấp cứu.
Thang máy bệnh viện cần được bảo trì, bảo dưỡng theo định kỳ thường xuyên, thay thế những thiết bị không còn đảm bảo an toàn. Đảm bảo thang luôn trong tình trạng vận hành tốt nhất.
Thang máy dùng cho các bệnh viện lớn, các nhà cao tầng ở bệnh viện thông thường sử dụng các loại thang nhập khẩu nguyên chiếc của các hãng như Mitsubishi, Otis...

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Thang máy ở bệnh viện

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp