Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Loại thang máy dùng cho gia đình

* Vai trò của thang máy gia đình.
Thang máy gia đình ra đời tạo nên sự thuận tiện trong sinh hoạt hàng ngày ở nhà cao tầng cho các hộ gia đình. Nó giúp việc di chuyển giữa các tầng trong tòa nhà nhanh chóng, không tốn thời gian và công sức, đồng thời giúp ích rất nhiều cho những gia đình có người già, trẻ nhỏ, người ốm đau hoặc người khuyết tật có thể di chuyển 1 cách dễ dàng.

 * Sự tiện lợi của thang máy gia đình.

Lắp đặt, sử dụng dễ dàng, đơn giản, kiểm soát thang máy gia đình tốt, hợp lý với nhu cầu sử dụng của các gia đình tư nhân.
Mọi thành viên trong gia đình đều có thể sử dụng được. Đặc biệt phù hợp với người già, trẻ nhỏ, những người ốm đau.
Với loại thang máy này thì kích thước nhỏ gọn, lắp đặt nhanh chóng, tiết kiệm diện tích, tiêu thụ ít điện năng, phù hợp cho nhu cầu gia đình.
Có thể lắp đặt ở tất cả các loại nhà từ nhà biệt thự, nhà phố, nhà liền kề, nhà tư nhân, nhà cao tầng và nhà thấp tầng.

Loại thang máy dùng cho gia đình

* Đặc tính của thang máy gia đình.
Điểm nổi bật của thang máy gia đình là có nhiều sự lựa chọn, từ thang nhập khẩu nguyên chiếc, thang liên doanh với nhiều đơn vị cung cấp.
Mẫu mã loại thang máy gia đình đa dạng về màu sắc, chủng loại, kích thước, tải trọng cho thang.
Thang máy gia đình có thể sử dụng loại có phòng máy hoặc không phòng máy, có thể sử dụng điện 1 pha hoặc điện 3 pha đều được.
Thang máy gia đình có thể lắp đặt ở nhà xây mới hoặc nhà cải tạo lại đều có thể lắp đặt được.
Thang máy gia đình luôn được cải tiến về mẫu mã, chất lượng của thang theo thời gian.

* Giá của thang máy gia đình.

Thang máy gia đình có 2 loại. Loại thang máy nhập khẩu nguyên chiếc, thang máy liên doanh. Trong đó thang máy liên doanh hiện nay khá được ưa chuộng vì giá thang máy hợp lý, chất lượng ổn định.
Giá trung bình của thang máy gia đình hiện nay khoảng 280 triệu đồng cho 1 thang máy tiêu chuẩn. Ngoài ra khách hàng cũng có thể lựa chọn thêm các optinon them nhu cầu, sở thích riêng.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Loại thang máy dùng cho gia đình

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp