Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Thắc mắc cho khách hàng lắp thang máy

* 1. Chất lượng hàng hóa.
Thang máy gia đình hiện nay được lắp đặt chủ yếu là thang máy liên doanh. Loại thang máy liên doanh là được nhập các máy móc thiết bị chính từ các hãng thang máy trên thế giới và sản xuất phần cơ khí, cabin trong nước. Giá thành của loại thang máy này khá phù hợp với túi tiền của người sử dụng.

Nhiều người sử dụng khi nhìn vào giá thành của loại thang máy liên doanh này so với thang máy nhập khẩu lại tỏ ra không yên tâm khi mức giá của loại thang có cùng cấu hình lại chênh lệch quá nhiều.
Tuy nhiên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm với loại thang máy gia đình loại liên doanh, nếu lựa chọn đúng đơn vị cung cấp. Bởi những máy móc thiết bị chính của thang máy được nhập khẩu từ các hãng thang máy chính hãng, có giấy tờ chứng nhận nguồn gốc xuất xứ và chất lượng sản phẩm.

Thắc mắc cho khách hàng lắp thang máy

* 2. Lắp đặt thang máy.

Việc lắp đặt thang máy về cơ bản chia làm 2 phần là: lắp đặt cơ khí, lắp đặt điện. Việc lắp đặt thông thường chỉ cần học qua có thể lắp đặt được. Tuy nhiên để lắp đặt được thang hoạt động êm ái, ổn định không phải ai cũng làm được.
Việc lắp đặt cả cơ khí và điện cần được thực hiện bởi thợ kỹ thuật có tay nghề cao, có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, tâm huyết với nghề. Để thang máy được lắp đặt bởi đội ngũ kỹ thuật này thì trước hết người mua thang máy phải có lựa chọn đơn vị cung cấp hợp lý, đơn vị có nhà máy sản xuất, có kinh nghiệm hoạt động lâu năm trên thị trường, có đội ngũ kỹ thuật dày kinh nghiệm.
* 3. Độ an toàn của thang máy.
Đây là điều mà hầu hết người mua thang máy nào cũng lo lắng.Tuy nhiên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi lắp đặt thang máy nói chung và thang máy gia đình nói riêng. Thang máy được cấu thành từ nhiều bộ phận khác nhau, mỗi bộ phần cần thiết đều có những thiết bị an toàn riêng. Những thiết bị này sẽ đảm bảo an toàn cho thang máy khi hoạt động và người sử dụng khi dùng thang máy.
* 4. Giá thành thang máy gia đình.
Giá thành thang máy gia đình hiện có 2 loại, 1 là thang máy liên doanh trong nước, 2 là thang nhập khẩu nguyên chiếc. 2 loại thang máy dùng cho gia đình này có những đặc điểm khá giống nhau, tuy nhiên mức giá thang máy thì lại rất khác nhau.
Đối với thang máy nhập khẩu nguyên chiếc thì chi phí vận chuyển, mức đánh thuế khác, vì vậy giá thành của loại thang máy gia đình này khá cao, nó có thể cao gấp 3 lần so với loại thang máy cùng cấu hình của loại thang liên doanh.

Thắc mắc cho khách hàng lắp thang máy

* 5. Chế độ bảo hành, bảo trì.

Thang máy có mức độ bảo hành khác nhau, điều đó tùy thuộc vào đơn vị cung cấp, mức bảo hành dao động từ 12 đến 18 tháng.
Chế độ bảo trì thông thường cho thang máy sau khi lắp đặt là 1 đến 2 tháng 1 lần. Tuy nhiên việc bảo trì này không phải đơn vị nào cũng thực hiện được. Nếu khách hàng mua phải thang máy của các đơn vị thương mại, mua đi bán lại kiếm lời. Thường các đơn vị này không có nhân viên bảo trì, nên việc bảo trì, bảo dưỡng thang sẽ rất khó thực hiện.Trách nhiệm của khách hàng là khi lựa chọn đơn vị cung cấp thang máy cần chú ý lựa chọn thật kỹ trước khi quyết định mua thang.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Thắc mắc cho khách hàng lắp thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp