Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Hệ thống kiểm soát phân tầng thang máy

Kiểm soát thang máy là cách tốt nhất để đảm bảo an toàn cho các tòa nhà cao tầng, các khu chung cư. Kiểm soát này sẽ giúp hạn chế những người lạ mặt qua lại hoặc không có nhiệm vụ nhưng di chuyển lên các tầng của tòa nhà, hạn chế được những kẻ xấu di chuyển vào tòa nhà với mục đích đen tối.

Nếu như cách kiểm soát thang máy là tiền đề để tạo ra sự an toàn cho thang máy thì kiểm soát phân tầng thang máy sẽ là bước đi đảm bảo sự an toàn 1 cách chặt chẽ.

* Hệ thống phân tầng thang máy.

Khi thang máy dùng hệ thống thẻ phần tầng có nghĩa là mỗi tầng sẽ được phân quyền sử dụng thang máy, những người sử dụng thẻ chỉ có thể lên hoặc xuống các tầng hợp lệ với loại thẻ được phát.

Hệ thống kiểm soát phân tầng thang máy

Nếu sử dụng loại thẻ phân tầng dùng cho tầng không hợp lý thì hệ thống đèn led hiện thị thang máy khi bấm sẽ không sáng, đồng thời với việc thang sẽ không nhận lệnh di chuyển, hoạt động.
* Ưu điểm của hệ thống phân tầng thang máy.
+ Sử dụng hệ thống phân tầng thang máy sẽ đem lại tính an toàn cao cho mọi vấn đề an ninh, đây là bước sử dụng công nghệ hiện đại, tiên tiến trong việc sử dụng thang máy.
+ Giảm tải trong việc chờ đợi thang máy, hạn chế người sử dụng thang máy, đặc biệt những người không có thẻ phân tầng.
+ Phân tầng thang máy là hệ thống an ninh cao cấp mới dành cho các tòa nhà chung cư, tòa nhà văn phòng.
* Nhược điểm của hệ thống phân tầng thang máy.
+ Người dân sinh sống hoặc làm việc ở những chung cư, tòa nhà văn phòng phải luôn mang theo thẻ phân tầng bên mình. Nếu để quên sẽ không thể sử dụng thang máy.
+ Nếu những người sống trong tòa nhà muốn di chuyển đến các tầng khác sẽ gặp nhiều khó khăn. Việc di chuyển bắt buộc họ phải sử dụng cầu thang bộ để di chuyển.

Hệ thống kiểm soát phân tầng thang máy

* Phân tầng thang máy có phù hợp cho thang máy gia đình.

Thực tế hệ thống phân tầng thang máy là giải pháp thắt chặt an toàn cho tòa nhà. Tuy nhiên việc sử dụng phân tầng thang máy chỉ nên dùng cho các tòa nhà cao tầng, các khu chung cư, tòa nhà văn phòng. Đối với thang máy gia đình tư nhân thì việc sử dụng thẻ phân tầng là không hợp lý, trừ khi một số gia đình dùng nhà vừa để ở, vừa cho thuê.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Hệ thống kiểm soát phân tầng thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp