Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Kinh nghiệm cho người mua thang máy lần đầu

* 1. Thang máy.
Thang máy là thiết bị nâng hạ ở nhà cao tầng, thang máy giúp con người di chuyển 1 cách dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, đặc biệt với vấn đề di chuyển hàng hóa cồng kềnh hoặc hàng hóa nặng ở nhà cao tầng.

 * 2. Mục đích của thang máy.

Hiện tại thang máy có khá nhiều loại như: Thang máy tải khách, thang máy quan sát, thang máy tải hàng, thang máy tải ô tô, thang máy tải cáng bệnh viện, thang máy mini cho gia đình, thang máy cuốn...để có lựa chọn đúng đắn về chiếc thang máy muốn mua, khách hàng cần xác định rõ về mục đích sử dụng của thang, từ đó chọn loại phù hợp nhất.

Kinh nghiệm cho người mua thang máy lần đầu

* 3. Giá cả của thang máy.
Thang máy hiện có 2 dòng chính: thang máy liên doanh trong nước và thang máy nhập khẩu nguyên chiếc. Giá cả của 2 loại thang máy này chênh lệch nhau khá nhiều, chính vì vậy khách hàng cần xác định mục đích sử dụng của thang để cân đối tài chính. Chẳng hạn như thang máy dùng cho gia đình thì dùng loại thang máy liên doanh, thang máy dùng cho các nhà chung cư trên 15 tầng nên dùng thang máy nhập khẩu nguyên chiếc.
* 4. Thời gian đặt hàng so với tiến độ xây dựng.
Thang máy không giống như các thiết bị khác, không có hàng sẵn, vì vậy muốn mua thang máy khách hàng phải đặt hàng trước. Thông thường với thang máy nhập khẩu nguyên chiếc thời gian đặt hàng sẽ phải mất 6 tháng, đối với thang máy liên doanh trong nước thời gian đặt hàng giao động từ 2 – 3 tháng mới có hàng.
Tránh tình trạng gián đoạn công trình khách hàng cần tìm hiểu cụ thể về đơn vị cung cấp, thiết bị thang máy, chủng loại thang. Từ đó có kế hoạch đặt hàng phù hợp với tiến độ xây dựng thang.

Kinh nghiệm cho người mua thang máy lần đầu

* 5. Dịch vụ bảo hành thang máy.

Bảo hành là công việc chung của mọi đơn vị cung cấp khi bán hàng, tuy nhiên mức độ bảo hành bao lâu là do mỗi đơn vị tự quy định. Khách hàng nên lựa chọn những đơn vị có thời hạn bảo hành lâu hơn, cách thức bảo hành phù hợp.
* 6. Dịch vụ hậu bán hàng.
Đây là dịch vụ quan trọng cho quá trình hoạt động của thang máy, nó không chỉ quyết định đến sự hoạt động ổn định của thang, mà còn quyết định đến sự an toàn của thang, độ bền, tuổi thọ của thang.
Dịch vụ hậu bán hàng không phải đơn vị thang máy nào cũng thực hiện tốt được, dịch vụ này hầu như chỉ được thực hiện bởi các đơn vị uy tín, có kinh nghiệm hoạt động lâu năm trên thị trường, có quy mô, có nhà máy sản xuất... vì vậy khách hàng khi lựa chọn thang máy trước hết nên chọn đơn vị cung cấp hợp lý.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Kinh nghiệm cho người mua thang máy lần đầu

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp