Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Các yếu tố tác động tới giá thang máy

Báo giá thang máy gia đình là yếu tố xác định chính xác giá cả của 1 chiếc thang, việc báo giá cho thang máy phụ thuộc vào khá nhiều yếu tố khác nhau như:

 - Dựa vào thực tế công trình.

Thực tế công trình nghĩa là đơn vị báo giá cần xác định chính xác thang máy cần báo giá thuộc loại tải trọng nào 350kg, 450 kg, 550kg, 630kg, 750kg... mỗi loại tải trọng có mức giá tiền khác nhau. Đồng thời số tầng liên quan trực tiếp đến giá thành, thông thường giá thang máy được tính từ 3 tầng trở lên, sau đó giá thang máy sẽ tăng lên theo số tầng.
Ngoài ra việc xây dựng được phòng máy ở tầng trên cùng của công trình cũng quyết định đến giá thành thang máy. Nếu không xây dựng được phòng máy thang máy thì phải sử dụng loại động cơ không hộp số, yếu tố này khiến giá thang máy đội lên khá nhiều.

Các yếu tố tác động tới giá thang máy

- Dựa vào sự lựa chọn của chủ đầu tư
Thang máy gia đình có dạng thang tiêu chuẩn, nghĩa là nếu khách hàng lắp đặt theo đúng tiêu chuẩn nhà sản xuất đưa ra sẽ không phải chịu chi phí phát sinh.
Tuy nhiên khách hàng có thể lựa chọn các option theo nhu cầu, theo sở thích, theo kiến trúc, theo nội thất gia đình đây cũng là yếu tố ảnh hưởng tới giá thang máy. Tuy nhiên khách hàng khi lựa chọn những dịch vụ này sẽ phải thanh toán thêm chi phí phát sinh theo thực tế của nhà cung cấp.

- Dựa vào địa điểm lắp đặt thang máy.

Giá thành thang máy cũng phụ thuộc vào địa điểm lắp đặt. Đối với những công trình ở xa đơn vị cung cấp thì giá thành sẽ tăng lên so với các công trình ở gần. Mức chi phí cao hơn này sẽ được bù cho chi phí vận chuyển hàng hóa đến công trình, chi phí nhân công đi lắp đặt, chi phí đi lại bảo hành, bảo trì thang.
Vì vậy trước khi báo giá thang máy chính xác cho từng công trình thì công ty cung cấp thang máy sẽ làm một số việc như:
+ Khảo sát thực tế công trình dựa trên mong muốn của chủ đầu tư.
+ Tư vấn về việc sử dụng các loại thiết bị phù hợp với công trình.
+ Dựa trên sự lựa chọn thiết bị của khách hàng để báo giá chính xác.
Bảng báo giá thang máy sẽ có tính chất tham khảo, so sánh cho khách hàng. Vì vậy mỗi khách hàng khi có nhu cầu lắp đặt thang máy cần xin báo giá của ít nhất 2 đơn vị cung cấp cùng chủng loại, từ những so sánh thực tế để có sự lựa chọn chính xác đơn vị cung cấp.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Các yếu tố tác động tới giá thang máy

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp