Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Đặc điểm của thang máy nhỏ cho gia đình

1. An toàn tuyệt đối.
Nói đến thang máy nhiều người tỏ ra sợ hãi, bởi thang máy hoạt động theo chiều thẳng đứng, những sự cố xảy ra có thể gây nguy hiểm cho người sử dụng. Trên thực tế thang máy gia đình được trang bị đầy đủ những thiết bị an toàn giúp thang máy có thể hoạt động 1 cách tốt nhất.

+ Thang tự động trở về bằng tầng gần nhất khi gặp sự cố mất điện, tự động mở cửa giúp người phía trong ra ngoài. Đây là nhờ hệ thống cứu hộ tự động của thang hoạt động để trợ giúp những người đang di chuyển gặp sự cố.
+ Khi thang máy di chuyển quá tốc độ cho phép được cài đặt sẵn thì hệ thống chống vượt hành trình, hệ thống bảo vệ quá tốc độ sẽ hoạt động để tránh tình trạng thang chạy quá nhanh gây nguy hiểm cho người sử dụng.
+ Hệ thống thắng cơ, đây là 1 trong những thiết bị quan trọng trong an toàn của thang máy. Hệ thống thắng cơ sẽ làm nhiệm vụ ghim chặt cabin vào rail khi thang máy có sự cố rơi cabin tự do và phanh hãm khi thang dừng tầng đón trả khách. Trên thực tế thang máy gia đình khá an toàn, tuy nhiên trong 1 số trường hợp hi hữu nào đó thang máy có thể xảy ra tình trạng cabin rơi tự do, nhưng người sử dụng hoàn toàn yên tâm bởi nếu xảy ra tình trạng này thì hệ thống thắng cơ sẽ nhanh chóng làm việc để đảm bảo cabin được giữ chắc và không thể rơi được.

Đặc điểm của thang máy nhỏ cho gia đình

+ Hệ thống nhận diện vật cản ở cửa: đây là hệ thống an toàn tiếp xúc liên tục với người sử dụng. Hệ thống này giúp cửa thang máy nhận diện được những vật cản ở cửa, từ đó không đóng mở khi có vật cản hoặc khi cửa đang đóng nhưng có vật cản thì sẽ lập tức mở ra.
2. Giá thành thấp.
Giá thành của loại thang máy gia đình có 2 loại: thang máy nhập khẩu nguyên chiếc có giá thành cao hơn hẳn, mức giá thành của nó có thể cao gấp 2,3 lần so với loại thang máy liên doanh.
Loại thang máy liên doanh dành cho gia đình thường có giá thành thấp, chi phí rẻ bằng khoảng 1/3 so với thang máy nhập khẩu nguyên chiếc, với cùng loại cấu hình.
Lý do giá thành là 1 trong những lý do khiến thang máy gia đình liên doanh được lựa chọn nhiều nhất trên thị trường hiện nay.
3. Độ bền cao.
Thông thường tuổi thọ của 1 chiếc thang máy gia đình có thể từ 15 – 20 năm. Với mức tuổi thọ này 1 chiếc thang máy gia đình có thể có tuổi thọ ngang bằng với tuổi thọ của 1 ngôi nhà. Đây là lý do khiến người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng loại thang máy này.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Đặc điểm của thang máy nhỏ cho gia đình

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp