Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Thang máy gia đình dành cho nhà cải tạo

1. Chọn thang máy thích hợp.
Nhà cải tạo là những nhà đã xây xong rồi, và không có hố thang máy chờ sẵn. Vì vậy nếu muốn lắp đặt thang máy nhât định phải cải tạo lại mới có thể lắp đặt được thang.

Do không được thiết kế sẵn từ trước nên khi lắp thang máy cho nhà cải tạo cần yêu cầu hố pít, giếng thang, phòng máy, kích thước thang phải đáp ứng được yêu cầu nhất định về kích thước mới lắp được.
Nên sử dụng loại thang máy liên doanh trong nước. Bởi loại thang này kích thước lưu động, có thể điều chỉnh theo diện tích thực tế công trình. Ngoài ra với những nhà cải tạo không mất thời gian xây dựng, vì vậy nếu lắp thang máy sẽ không phải mất thời gian chờ đợi khi đặt thang.
Khi chọn động cơ phải dựa vào thực tế số tầng lắp thang máy và chiều cao tầng trên cùng, với những công trình không thể xây dựng chiều cao tầng có thể chọn loại động cơ không hộp số, với những công trình có thể xây dựng được phòng máy nên chọn loại động cơ có hộp số.
Thang máy gia đình loại liên doanh có thể tha hồ lựa chọn về kích thước, mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng của nội, ngoại thất cho thang, từ đó có thể phối màu cho hợp với màu tổng thể của ngôi nhà.

Thang máy gia đình dành cho nhà cải tạo

2. Chọn cách xây dựng hố thang máy.
Với nhà cải tạo có hai phương án xây dựng hố thang máy là xây bằng gạch, bê tông hoặc làm bằng hố thép.
Xây dựng bằng gạch bê tông: đây là kiểu xây dựng hố thang máy truyền thống, nó được sử dụng cho cả thang máy gia đình, hoặc thang máy các công trình cao tầng. Loại hố thang máy này xây dựng ít tốn kém chi phí, nhưng thời gian xây dựng lâu.
Xây dựng bằng sắt thép: loại hố thang máy này khá phù hợp với nhà cải tạo, bởi nó không tốn diện tích xây dựng, việc xây dựng khá nhẹ và đơn giản, đồng thời thời gian xây dựng khá nhanh và tiện lợi. Tuy nhiên việc xây dựng bằng hố thép sẽ gây tốn kém chi phí hơn so với xây dựng bằng gạch, bê tông.
Hiện nay thang máy gia đình là 1 xu hướng tiện ích của xã hội hiện đại, việc lắp đặt thang máy không chỉ áp dụng với những gia đình xây mới, mà những nhà đã xây dựng hiện nay có thể lắp đặt thang máy bằng cách cải tạo.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Thang máy gia đình dành cho nhà cải tạo

Tin tức thang máy

Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Việc sử dụng thang máy mà không bảo trì, bảo dưỡng đúng cách có thể gây ra nhiều tác hại đáng kể. Dưới đây là một số tác hại chính:

Xem tiếp