Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Công ty cung cấp thang máy chất lượng

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều đơn vị thang máy cung cấp loại thang máy liên doanh dành cho gia đình. Trong vô số các đơn vị cung cấp thì việc lựa chọn của khách hàng sẽ khó khăn hơn. Bởi nếu lựa chọn sai đơn vị cung cấp thì khách hàng sẽ phải hứng chịu hậu quả, tiền mất, tật mang.

Thang máy gia đình do công ty thang máy Gia Định cung cấp là một trong số ít những địa chỉ cung cấp thang máy uy tín hàng đầu hiện nay. Lý do vì sao thang máy Gia Định nằm trong top đơn vị cung cấp thang máy hàng đầu hiện nay bởi:

* 1. Có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp, lắp đặt thang máy.

Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong nghề thang máy, công ty thang máy Gia Định đã cung cấp ra thị trường vài nghìn chiếc thang máy. Với việc sản xuất, lắp đặt, vận hành, bảo hành, bảo trì giúp công ty có những đúc rút kinh nghiệm quý báu, giúp công ty ngày càng đưa ra thị trường được những sản phẩm tốt hơn, với sản phẩm chất lượng, giá cả cạnh tranh.
* 2. Dịch vụ hoàn hảo.
Dịch vụ hoàn hảo bao gồm cả dịch vụ trước và sau bán hàng. Trước bán hàng khách hàng được tư vấn miễn phí về cách xây dựng hố thang, tư vấn về các thiết bị, tư vấn về cách lựa chọn hợp đồng, gói thanh toán thích hợp, sau khi kí hợp đồng được tư vấn chi tiết và giám sát xây dựng hố thang máy.
Dịch vụ sau bán hàng: khách hàng sau khi mua thang máy của công ty thang máy Gia Định sẽ được bảo hành thang máy miễn phí trong 18 tháng, sau đó sẽ tiếp tục bảo trì, bảo dưỡng thang máy đến chọn đời nếu khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ.

Công ty cung cấp thang máy chất lượng

* 3. Lối thiết kế thang máy hiện đại và đẹp.
Đối với thang máy liên doanh của công ty thang máy Gia Định, toàn bộ máy móc thiết bị chính đều được nhập khẩu với đầy đủ giấy tờ chứng thực nguồn gốc xuất xứ và chất lượng sản phẩm. Bên cạnh đó công ty chúng tôi là đơn vị có nhà máy sản xuất trên 15 năm kinh nghiệm với hàng loạt các máy móc thiết bị hiện đại, tân tiến. Từ đó cho ra đời những sản phẩm chất lượng, đường nét sắc xảo, tinh tế.
Ngoài ra công ty còn có nhiều mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc mới nhất, hiện đại nhất cho khách hàng lựa chọn.
* 4. Đảm bảo chất lượng, uy tín.
Mỗi năm công ty đưa ra thị trường khoảng 230 – 250 chiếc thang máy, tất cả những chiếc thang này đều trong tình trạng hoạt động ổn định, an toàn. Với những thang máy cũ được bảo trì, bảo dưỡng tốt dù hoạt động trên 11 năm vẫn chạy tốt, ổn định, êm ái, an toàn.

* 5. Dịch vụ hậu bán hàng tốt.

Ngoài vấn đề bảo hành thì sau khi hết hạn bảo hành công ty sẽ có chế độ bảo trì để tiếp tục bảo dưỡng cho thang máy. Với đội ngũ kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm, uy tín, tâm huyết và trách nhiệm. Vì vậy khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ hậu bán hàng của công ty.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Công ty cung cấp thang máy chất lượng

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp