Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Người phụ nữ bị tai nạn thang cuốn

Một người phụ nữ Trung Quốc bị thang máy cuốn nghiền chặt hai chân xuống dưới bậc thang cuốn do bậc thang bất ngờ sụp đổ. Hậu quả bà bị thương khá nặng.

Theo như người thân của nạn nhân cũng như những người chứng kiến cho biết, khi người phụ nữ bước vào thang cuốn thì bất ngờ các bậc thang xung quanh chỗ bà đứng đều bất ngờ sụp xuống, bà không còn gì để bước lên chạy thoát, cuối cùng bà rơi xuống dưới của các bậc thang, nó khiến bà nhanh chóng bị cỗ máy đang chạy cuốn xuống.
Những người chứng kiến sự việc vô cùng hoảng hốt, nhiều người cho rằng nguyên nhân dẫn đến người phụ nữ gặp nạn là do bà cố tình không làm theo những cảnh báo, chỉ dẫn của nhân viên sửa chữa thang máy.
Trước khi người phụ nữ bước vào thang máy thì chiếc thang máy có cảnh báo không sử dụng. Thậm chí người ta còn trưng 1 chiếc biển cảnh báo trước cửa thang. Tuy nhiên nạn nhân đã cố tình sử dụng thang máy, bởi những người xung quanh nhìn thấy bà đẩy rào chắn và cố tình bước lên chiếc thang máy đang được sửa chữa.

Người phụ nữ bị tai nạn thang cuốn

Ảnh minh họa

Sai lầm của người phụ nữ phải trả giá ngay sau đó. Sau khi bà bước lên thang máy không lâu thì thang máy bỗng sụp hết các bậc thang nơi bà đứng và xung quanh. Bà nhanh chóng bị sụp theo các bậc thang xuống dưới.
Rất may những người xung quanh kịp thời giúp đỡ, người phụ nữ được kéo lên kịp thời, tuy nhiên từ thắt lưng trở xuống thì bị kẹt xuống dưới các bậc thang. Những người xung quanh không thể giúp bà thoát nạn. Đội cứu hỏa được điều động, mất 30 phút sau nạn nhân mới được giải thoát và đưa đi cấp cứu. Những nhân chứng có mặt cho biết người phụ nữ này bị thương rất nặng ở chân.
Theo như những người làm việc quanh khu vực thang máy cho biết. Chiếc thang máy mà người phụ nữ sử dụng đã bị hỏng, đang trong quá trình sửa chữa. Hàng rào bảo vệ vẫn được đặt để cảnh báo người qua lại không sửa dụng thang, mặc dù thang đã sửa xong những vẫn chưa thử nghiệm lại, người sử dụng vẫn chưa được dùng.
Nhiều nhân chứng đều đồng tình với quan điểm sự cố tai nạn là do người phụ nữ cố tình sử dụng thang máy, mặc dù bà ta đã được cảnh báo khi đẩy rào cản để bước vào thang máy.
Hiện tại cơ quan chức năng vẫn tiến hành điều tra để làm rõ hơn về sự cố tai nạn, người phụ nữ hiện đã được đi cấp cứu tại bệnh viện, sức khỏe có phần ổn định hơn.Tuy nhiên sự cố sẽ là bài học nhớ đời cho tính ngang bướng của bà.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Người phụ nữ bị tai nạn thang cuốn

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp