Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Thang máy kính và sự an toàn

Tính năng an toàn của thang máy kính và thang máy nói chung về cơ bản đều giống nhau:
Trường hợp mất điện đột ngột khi thang đang hoạt động thì bộ cứu hộ tự động sẽ được kích hoạt, nó sẽ tự động đưa cabin về tầng gần nhất và mở cửa cho người phía trong ra ngoài.

Trường hợp có người đang di chuyển vào nhưng cửa thang đóng lại. Trong trường hợp này khi thang nhận diện được vật cản nó sẽ tự động mở cửa ra.
Với bất kỳ lý do gì nhưng nếu thang máy đang hoạt động mà bị mở cửa như dùng tay đẩy cửa ra, lấy vật cứng nạy cửa ra, thì thang sẽ lập tức dừng hoạt động để đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
Việc xảy ra đứt hết các sợi cáp ở thang máy là việc hầu như không xảy ra. Tuy nhiên nếu có xảy ra trường hợp này thì sẽ có hệ thống phanh cơ khí an toàn kích hoạt giúp thang máy dừng khẩn cấp bằng cách ghim chặt cabin vào rail định hướng.
Nếu thang máy bị vượt quá tải trọng cho phép thì chuông báo sẽ kêu, cửa không thể đóng vào được và thang không hoạt động. Nó chỉ hoạt động chở lại khi mức tải trọng được hạ xuống, phù hợp với tải trọng cho phép của thang, lúc này cửa mới đóng lại được và thang mới hoạt động.

Thang máy kính và sự an toàn

Ngoài tính năng chung sử dụng cho thang máy ở trên thì việc sử dụng thang máy lồng kính còn giúp khách hàng khi sử dụng thang máy cảm thấy an tâm hơn. Cụ thể khi bị kẹt lại trong thang máy sẽ không sợ không có người phát hiện ra, đặc biệt với trẻ nhỏ khi sử dụng thang máy sẽ không biết sử dụng các tính năng cứu hộ nếu bị nhốt lại trong thang, lúc này nếu là thang máy lồng kính sẽ giúp người bên ngoài dễ dàng quan sát, biết được và trợ giúp. Đồng thời giúp người bị kẹt lại trong thang thoát khỏi cảm giác lo lắng, sợ hãi khi gặp trường hợp này.
Ngoài ra khi lắp thang máy gia đình khách hàng có thể chọn thêm 1 số tính năng phụ trợ cho thang máy như: cảnh báo ngập nước, cảnh cáo động đất, chống sét lan truyền, bảo mật thang máy bằng thẻ từ hoặc vân tay.
Hiện nay thang máy gia đình loại tiên tiến nhất còn sử dụng tính năng thông minh như hủy lệnh. Chẳng hạn khách hành gọi nhầm thang, ấn nhầm tầng hoặc 1 lý do nào khác muốn hủy tầng muốn đến để di chuyển đi tầng khác thì có thể hủy lệnh thừa đó đi.
Thang máy gia đình còn có tính năng tiết kiệm điện: nếu thang máy không sử dụng, ngừng hoạt động trong 3- 5 phút sẽ tự động ngắt, tắt quạt, đèn trong cabin để tiết kiệm điện năng. Và nó sẽ kích hoạt thang hoạt động trở lại ngay lập tức nếu có tín hiệu gọi thang.
Sự tiên tiến của thang máy gia đình không ngừng phát triển, nó chính là lý do giúp thang máy gia đình ngày càng phát triển mạnh mẽ.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Thang máy kính và sự an toàn

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp