Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Thiếu nữ bị bóp cổ trong thang máy

Sự việc xảy ra ở chung cư thành phố Tế Nam, Sơn Đông, Trung Quốc. Thiếu nữ khi sử dụng thang máy không quan sát xung quanh, mãi mê với chiếc điện thoại nên bị nam thanh niên lạ mặt đi cùng bóp cổ.

Khi cả 2 cùng sử dụng thang máy, cô gái sau khi bấm tầng 21 thì mãi mê với chiếc điện thoại. Nam thanh niên đi cùng cũng bấm tầng 28. Hắn ta quan sát cô gái rất kỹ lưỡng, đã có ý đồ nên hắn dí tay vào bảng điều khiển, có thể hắn định hủy lệnh tầng đến của cô gái những không được. Sau đó hắn chuyển sang đứng cùng hướng và gần cô gái hơn.
Do mãi chăm chú với điện thoại nên cô gái không chú ý đến hành động của hắn, ngay cả khi hắn di chuyển lại gần mình 1 cách bất thường, cô gái vẫn không hề chú ý. Khi thang máy chuẩn bị dừng ở tầng 21 nơi cô gái muốn đến thì nam thanh niên liền tiến sát vào dùng 2 tay bóp cổ cô gái, do sức mạnh của nam giới nên người phụ nữ vùng vẫy gần như không có tác dụng.

Thiếu nữ bị bóp cổ trong thang máy

Ngay sau đó cửa thang máy mở ra ở tầng 21, cô gái cố gắng giơ chân về phía thang máy để ngăn cửa không đóng lại. Lúc này hắn vẫn không chịu buông nạn nhân ra. Cô gái cố gắng vùng vẫy và hét to gọi mẹ khi cửa thang máy vẫn mở. Lúc này có lẽ do sợ hãi nên hắn mới nới lỏng tay 1 chút, lợi dụng lúc này cô gái đã vùng ra và bỏ chạy.
Theo lời nạn nhân thì cô bé xuống dưới chân nhà lấy 1 gói hàng, khi trở lên gặp nam thanh niên, hắn dùng thang máy để lên tầng 28 của tòa nhà. Do mãi mê với điện thoại nên đã không phát hiện ra ý đồ tấn công mình của kẻ đi cùng.
Người mẹ cho biết chị cũng nghe thấy tiếng động, và la hét thất thanh từ phía thang máy, chị chưa kịp chạy ra thì thấy con gái đã chạy về. Con gái chị sau đó rất sợ hãi, thậm chí cháu còn gặp ác mộng, bật dậy gào khóc lúc nửa đêm.
Sau khi điều tra cảnh sát xác định được ghi phạm, hắn chung sống cùng tòa nhà với nạn nhân 13 tuổi này. Bản thân ghi phạm cũng mới 14 tuổi. Khi được cảnh sát hỏi hắn cho rằng do hắn ta buông bực trong người, muốn tìm người trút giận, đúng lúc gặp nạn nhân trong thang máy, lợi dùng thang máy vắng vẻ nên hắn đã ra tay bóp cổ nạn nhân hòng trút đi những buồn bực trong người.
Sau khi đoạn clip đăng tải trên mạng xã hội có nhiều ý kiến về việc cô gái quá mãi mê với điện thoại, nếu cô chú ý quan sát xung quanh có thể không xảy ra sự việc. Cùng nhiều ý kiến khác thì đa số cho rằng xã hội phức tạp, nhiều sự việc xảy ra ở thang máy, có lẽ không dám cho con em họ sử dụng thang máy 1 mình nữa.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Thiếu nữ bị bóp cổ trong thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp