Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Các tiêu chí khi chọn thang máy cho nhà cải tạo

Đối với từng dạng công trình khác nhau thì việc lựa chọn thang máy có những yêu cầu, những tiêu chuẩn riêng cần được đảm bảo. Việc mà chúng ta cần làm là tìm hiểu kỹ lưỡng, dựa trên đòi hỏi thực tế để đưa ra được quyết định chính xác. Trong đó, đối với dạng nhà cải tạo việc lựa chọn thang máy vào sử dụng có những tiêu chí quan trọng cần được lưu ý. Có kinh nghiệm để chọn thang máy cho nhà cải tạo thích hợp sẽ đem lại giá trị sử dụng cao như chúng ta luôn hướng tới.

 * Chọn lựa kích thước lý tưởng cho thang máy.

Khác với những công trình nhà riêng được xây dựng mới thì nhà cải tạo đang được khai thác, sử dụng cho nhu cầu của mỗi thành viên trong gia đình. Đây là những ngôi nhà cũ, được đưa vào sử dụng nhiều năm. Bởi thế, lúc này trang bị thang máy có những yêu cầu, đòi hỏi phức tạp hơn rất nhiều. Chúng ta hoàn toàn bị động trong mọi việc, không thể chủ động, điều chỉnh được mọi thứ như đối với công trình xây dựng mới.

Các tiêu chí khi chọn thang máy cho nhà cải tạo

Vì thế, việc quan trọng đầu tiên cần làm chính là chọn vị trí thích hợp để đặt thiết bị. Vị trí đó cần đảm bảo giúp quá trình sử dụng thang máy diễn ra thuận lợi, không ảnh hưởng quá nhiều tới không gian sinh hoạt chung của cả gia đình để có thể đảm bảo việc lắp đặt thiết bị vào sử dụng diễn ra thuận lợi, không ảnh hưởng tiêu cực.
Có nhiều vị trí khác nhau để lựa chọn lắp đặt thang máy, trong đó tận dụng khoảng không gian trong lòng cầu thang bộ luôn là giải pháp tối ưu nhất. Khi tận dụng được khoảng không gian giếng trời này thì việc trang bị thêm thang máy không ảnh hưởng tới các hoạt động chung, các không gian sinh hoạt khác quá nhiều. Và từ vị trí được lựa chọn thì tính toán để xác định được kích thước phù hợp cho thiết bị là việc cần làm.
Từ không gian có thể sử dụng trong nhà cải tạo dành cho thang máy, tính toán kích thước có thể sử dụng thì chọn tải trọng mới được tiến hành. Nếu như với nhà xây mới việc chọn tải trọng được cân nhắc trước thì với dạng nhà đang sử dụng thì xác định kích thước là việc cần làm trước tiên. Từ kích thước mới cân đối với các tiêu chí kỹ thuật khác như tải trọng, tốc độ,…
* Chọn động cơ sử dụng cho thang máy gia đình.
Đối với những ngôi nhà đang sử dụng thì việc xác định không gian tầng trên cùng có thể hoàn thiện thêm phòng máy hay không cần được chú ý. Nó đảm bảo cho việc lắp đặt sau này chủ động và thuận lợi, tránh những vấn đề phát sinh. Trong đó, chúng ta có thể lựa chọn thiết bị có phòng máy và không phòng máy, sử dụng động cơ có hộp số hoặc không hộp số tương ứng.
Thông thường, đối với dạng nhà cải tạo thì việc lắp đặt thang máy để đơn giản tới mức tối đa thì tin dùng thiết bị động cơ không hộp số được ưa chuộng hơn. Việc không mất thời gian, công sức cho tính toán và xây dựng phòng máy giúp quá trình hoàn thiện thiết bị cho ngôi nhà đơn giản hơn rất nhiều. Tuy nhiên, với thiết bị dùng động cơ không hộp số đòi hỏi chúng ta phải chi trả thêm khoản tiền cho việc mua sắm thiết bị.
Tuy nhiên, với sự tiện lợi trong quá trình lắp đặt, tránh nhiều vấn đề phát sinh, cũng như khả năng tiết kiệm điện năng khi vận hành của thiết bị thì nó hoàn toàn xứng đáng. Việc đưa thang máy vào ứng dụng sẽ trở nên đơn giản, nhanh chóng hơn với thiết bị không đòi hỏi xây dựng phòng máy.

* Chú ý tới mẫu mã của thang máy gia đình.

Việc chọn thang máy mini gia đình cho nhà cải tạo thì mẫu mã thiết kế của sản phẩm ra sao cũng cần được chú ý. Trong đó, chọn vật liệu cho vách cabin và vách hố thang cần được chú ý. Khi mà vị trí lòng cầu thang bộ thường được tận dụng để lắp đặt thì việc đảm bảo trang bị được thang máy, vẫn giúp việc lấy ánh sáng tự nhiên được dễ dàng thì thiết bị thang máy vách kính trở thành lựa chọn tối ưu nhất.
Đem tới sản phẩm có sự sang trọng, hiện đại sẽ tạo nên không gian sống đẳng cấp tuyệt vời nhất. Tuy nhiên, việc đảm bảo lắp đặt phù hợp, hạn chế việc cáp tải, các bộ phận đặt trong hố thang ảnh hưởng tới thẩm mỹ cần được thực hiện. Từ đó việc hoàn thành thang máy dành cho nhà cải tạo được tiến hành thuận lợi, suôn sẻ và đem lại giá trị sử dụng cao nhất.

Các tiêu chí khi chọn thang máy cho nhà cải tạo

Ngoài ra, chú ý tới hoàn thành nội thất cabin thang máy, trang bị đầy đủ những linh kiện cần thiết cần được chú ý. Sử dụng tiện lợi, hài hòa với tổng thể chung của ngôi nhà để tạo nên không gian sống đẳng cấp, đẹp đẽ hơn là những gì mỗi gia đình hướng tới. Và chú ý tới mẫu mã của sản phẩm thang máy cho nhà cải tạo là việc cần được lưu tâm.
Mua thang máy sử dụng trong từng dạng công trình nhà riêng cần được chú ý để có thể đưa ra quyết định chính xác. Mua thang máy cho nhà cải tạo nếu đưa ra được lựa chọn đúng đắn sẽ góp phần đem tới cho chúng ta hiệu quả sử dụng cao như mong đợi. Và lưu ý những tiêu chí quan trọng kể trên để việc mua sắm, sử dụng thang máy diễn ra thành công tốt đẹp và việc nâng cao cuộc sống của chính gia đình mình là điều trong tầm tay.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Các tiêu chí khi chọn thang máy cho nhà cải tạo

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp