Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Cách sử dụng để thang máy bền đẹp

* 1. Luôn sử dụng đúng mức tải trọng của thang:
Nếu thang máy liên tục bị sử dụng với mức tải trọng vượt mức cho phép thì sẽ dẫn đến hiện tượng xuống cấp, hay xảy ra hiện tượng hỏng hóc và rút ngắn tuổi thọ của thang máy.

Để đảm bảo thang máy không hoạt động quá tải thì cần đảm bảo bộ cảnh báo quá tải luôn trong tình trạng hoạt động. Tránh trường hợp thang phải hoạt động quá tải.

* 2. Vệ sinh thang sạch sẽ.

Thường xuyên vệ sinh cho rãnh trượt cửa tầng của thang máy bằng cách vệ sinh sạch sẽ, thường xuyên. Bởi nếu có cát, bụi bẩn trong thang máy, nhất là rãnh trượt của cửa tầng, cửa cabin nó sẽ làm thang máy đóng mở chậm hoặc không đóng mở được, lâu dần sẽ dẫn đến hư hỏng, nhốt người khi sử dụng.
* 3. Không sử dụng các vật sắc nhọn để cậy cửa thang máy.
Việc sử dụng các vật sắc nhọn hoặc sắt thép, vật cứng cạy cửa có thể khiến thang máy bị phá hỏng hoặc nhốt người sử dụng trong thang. Thậm chí nặng hơn có thể gây tai nạn nguy hiểm cho người sử dụng. Ngoài ra nó còn làm mất thẫm mỹ của thang.

Cách sử dụng để thang máy bền đẹp

* 4. Không tự ý thay đổi các nội thất trong thang.
Mặc dù các trang thiết bị nội thất không ảnh hưởng nhiều đến sự an toàn của thang máy. Tuy nhiên nó cũng ảnh hưởng tới kết cấu của thang. Vì vậy không được tự ý thay đổi các trang thiết bị nội thất của thang. Khi muốn cải tạo lại thang máy cần tư vấn kỹ thuật cụ thể để đảm bảo an toàn cho thang.

* 5. Giữ thang máy tránh xa nước.

Không sử dụng thang máy để chở nước hoặc các chất lỏng tương tự, tránh tình trạng nước đổ ra gây chập cháy, nhiễm điện, hư hỏng các thiết bị thang máy. Trong quá trình xây dựng thang cần chú ý đến khu vực phòng máy, cửa sổ phòng máy, cửa ra vào phòng máy...tránh tình trạng bị nước mưa phả vào khi trời mưa. ở hố pít cần chống thấm tránh thấm nước vào, nếu gặp tình trạng mưa, lũ nước tràn vào nhà cần nhanh chóng gọi thang lên tầng cao, ngắt điện để cabin thang không bị ngập nước.
* 6. Cần chăm sóc cho thang máy.
Chăm sóc cho thang máy nghĩa là có chế độ bảo dưỡng, bảo trì thang máy theo định kỳ mỗi tháng hoặc 2 tháng 1 lần. Khi phát hiện thang máy có sự cố cần sửa chữa, thay thế những thiết bị không còn đảm bảo.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Cách sử dụng để thang máy bền đẹp

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp