Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Thang máy mini gia đình giá rẻ

Thang máy gia đình là loại thang máy khá được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Loại thang máy này chủ yếu lắp đặt ở các công trình tư nhân xây dựng thấp tầng với mục đích cho thuê văn phòng, cho thuê chung cư mini hoặc gia đình sử dụng.

* Thang máy gia đình có những đặc điểm nổi bật như:

+ Giá thành lắp đặt khá phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng, nếu không muốn nói là rẻ. Giá thang máy dùng cho gia đình chỉ có giá dao động từ khoảng 260 triệu đến khoảng 350 triệu tùy thuộc vào số tầng, tải trọng, cấu hình, chất liệu mà khách hàng lựa chọn.
+ Tải trọng: loại thang máy dành cho gia đình có nhiều mức tải trọng khác nhau. Loại nhỏ nhất khách hàng có thể lựa chọn lắp đặt cho gia đình là loại 300kg với sức chở khoảng 4,5 người. Ngoài ra với các công trình to, nhiều người sử dụng có thể nâng mức tải trọng tùy thuộc vào lựa chọn của khách hàng hoặc thực tế công trình.
+ Tốc độ: loại thang máy gia đình có nhiều mức tốc độ khác nhau cho khách hàng lựa chọn, loại tốc độ có thể cài đặt theo nhu cầu của khách hàng hoặc thực tế công trình. Tốc độ có thể dao động từ 30m/p đến khoảng 90m/p. Tuy nhiên tốc độ nhanh chậm phải phụ thuộc vào chiều cao của công trình.

Thang máy mini gia đình giá rẻ

* Hiện tại thang máy dành cho gia đình có 2 loại cho khách hàng lựa chọn:

+ Thang máy có phòng máy: loại thang máy có phòng máy là loại truyền thống, được sử dụng qua nhiều năm. Loại này bắt buộc công trình xây dựng phải có phòng máy, có nghĩa là công trình xây dựng không bị hạn chế chiều cao khi xây dựng.
+ Loại không có phòng máy: loại này được sử dụng động cơ không hộp số, nhỏ gọn và không cần phòng máy. Loại thang máy này khá phù hợp với các công trình bị hạn chế chiều cao, tuy nhiên giá thành lại đắt đỏ hơn và có những bất lợi trong quá trình sử dụng, bảo trì, bảo dưỡng sau này.
Hiện nay thang máy gia đình có khá nhiều công ty. Tuy nhiên trong số đó không phải đơn vị nào cũng mang lại được mức dịch vụ hoàn hảo hoặc mức giá tương đương với chất lượng hàng hóa. Vì vậy nếu muốn lắp đặt thang máy gia đình thì khách hàng cần bỏ chút thời gian để nghiên cứu, tìm hiểu và xem xét thực tế. Tránh tình trạng bỏ ra 1 số tiền khá lớn nhưng lại vẫn mua phải chiếc thang máy kém chất lượng.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Thang máy mini gia đình giá rẻ

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp