Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Mẹo nhỏ cho việc lựa chọn thang máy gia đình

Lựa chọn thang máy cũng là 1 khó khăn cho người tiêu dùng khi mà có quá nhiều các công ty cung cấp trên thị trường. Trong số đó đa phần lại là các đơn vị mới thành lập hoặc các công ty thương mại. Vậy để chọn mua được chiếc thang máy tốt thì người tiêu dùng, đặc biệt với những người lần đầu chọn mua thang máy cần chú ý đến 1 số những đặc điểm như:

 * 1. Tìm hiểu về thông tin của công ty thang máy.

Để sở hữu được 1 chiếc thang máy người sử dụng phải bỏ ra 1 khoản đầu tư khá lớn, vì vậy cần tìm hiểu rõ về đơn vị cung cấp để tránh tình trạng rơi vào hoàn cảnh tiền mất tật mang.
Tìm hiểu về công ty thang máy trước hết là tên đơn vị, trụ sở chính, nhà máy sản xuất, các văn phòng đại diện, số điện thoại bàn liên lạc, địa chỉ cụ thể, thời gian hoạt động, các website chính thức... sau khi tìm hiểu rõ ràng cần đến tận văn phòng giao dịch để kiểm chứng, thăm quan, xem xét cách làm việc, thái độ làm việc, khả năng làm việc...
Hiện nay có khá nhiều công ty thương mại, mục đích mua đi, bán lại kiếm lời, thậm chí họ còn không có cả địa chỉ văn phòng giao dịch. Để tránh tình trạng gặp phải đối tượng lừa đảo, các công ty ma thì khách hàng cần có tìm hiểu cụ thể qua nhiều kênh thông tin khác nhau.

Mẹo nhỏ cho việc lựa chọn thang máy gia đình

* 2. Khảo sát thực tế nhà máy sản xuất, công trình đã lắp đặt.
Việc lựa chọn các đơn vị cung cấp thang máy gia đình có nhà máy sản xuất là lựa chọn sáng suốt cho người tiêu dùng. Đánh vào tâm lý này của người tiêu dùng nên nhiều công ty thương mại, dạng mua đi bán lại vẫn tự nhận có nhà máy sản xuất để chiếm lòng tin của khách hàng. Trên thực tế họ đi mua lại thang của 1 công ty có nhà máy sản xuất và bán lại kiếm lời. Chính vì vậy ngoài việc nghe qua những lời quảng cáo của đơn vị bán hàng thì người tiêu dùng cần thăm quan, khảo sát trực tiếp các nhà máy sản xuất để nắm rõ thông tin, đồng thời chứng kiện tận mắt việc sản xuất thang máy của các đơn vị thang máy.
Thang máy liên doanh về cơ bản là máy móc đều nhập khẩu từ các hãng thang máy nổ tiếng. Tuy nhiên sự khác nhau giữa một số các đơn vị cung cấp chính là việc gia công phần cơ khí và khả năng lắp đặt, vận hành. Vì vậy nếu người tiêu dùng tìm được đơn vị uy tín, có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường thì đương nhiên sẽ tìm được chiếc thang máy tốt.

* 3. Xem thực tế những chiếc thang đã đưa vào hoạt động.

Lý do các công ty thang máy không có showroom quảng cáo bởi với thang máy cần đi vào các thang thực tế đang hoạt động, từ đó cảm nhận được độ êm, sự hoạt động của thang. Vì vậy trước khi chọn mua thang máy của 1 đơn vị nào đấy khách hàng cần tìm hiểu rõ về đơn vị cung cấp, đi thử 1 vài thang máy của công ty lắp đặt trên thị trường, để có đánh giá chính xác về chất lượng của thang.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Mẹo nhỏ cho việc lựa chọn thang máy gia đình

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp