Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Đặc điểm của thang máy mini cho gia đình

Thang máy mini loại nhỏ là loại có tải trong từ khoảng 300kg đến 350kg, rất phù hợp cho các gia đình tư nhân khoảng 8 tầng trở về.
Thang máy gia đình mini có những đặc điểm như:

+ Tải trọng của loại thang máy này chỉ từ 250kg đến 350kg, chuyên chở được khoảng 3 – 5 người mỗi lần di chuyển.
+ Loại thang máy mini dùng cho gia đình có tốc độ khoảng 15m/phút đến 20m/phút với loại cao tầng từ 6-8 tầng có thể dùng tốc độ 60m/phút.
+ Thang máy mini dùng cho gia đình có 2 lựa chọn là loại thang có phòng máy và không phòng máy cho khách hàng có thể lựa chọn.
+ Mẫu mã của thang máy gia đình có nhiều lựa chọn về kiểu dáng, chất liệu, màu sắc, họa tiết và nội thất lựa chọn theo ý kiến của chủ đầu tư.

Đặc điểm của thang máy mini cho gia đình

+ Nguồn gốc của thang máy mini dùng cho gia đình có thể sử dụng loại nhập khẩu nguyên chiếc hoặc loại liên doanh sản xuất trong nước với các thiết bị chính nhập khẩu từ hãng.
+ Giá thành thang máy gia đình về cơ bản là rẻ, phù hợp với túi tiền người tiêu dùng. Tuy nhiên giá thành có thể thay đổi nếu khách hàng lựa chọn một số hạng mục khác với tiêu chuẩn của thang tiêu chuẩn.
Lý do khách hàng nên chọn thang máy gia đình loại mini:
+ Thang máy gia đình có mẫu mã đa dạng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, phù hợp với kiến trúc của ngôi nhà hiện đại.
+ Thang máy mini dùng cho gia đình có linh kiện máy móc nhập khẩu đều đạt chuẩn quốc tế vì vậy có độ bền vượt trội và an toàn ổn định, tuổi thọ cao.
+ Đặc biệt thang máy gia đình có giá cả phải chăng, nguồn gốc rõ ràng, phù hợp với túi tiền người tiêu dùng.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Đặc điểm của thang máy mini cho gia đình

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp