Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Chọn công ty thang máy Gia Định

* 1. Là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm về sản xuất, cung cấp, lắp đặt, vận hành, bảo trì, bảo dưỡng thang máy gia đình.
+ Với 15 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất, cung cấp, lắp đặt, vận hành, bảo trì, bảo dưỡng thang máy gia đình, công ty thang máy Gia Định tự hào là đơn vị cung cấp những chiếc thang máy uy tín, chất lượng nhất trên thị trường hiện nay.

* 2. Chất lượng thang máy luôn là tiêu chí hàng đầu của công ty.

Là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường, có nhà máy sản xuất, các văn phòng đại diện và có tiếng trên thị trường. Công ty Thang Máy Gia Định luôn đặt việc xây dựng thương hiệu lên hàng đầu. Vì vậy khách hàng khi chọn mua thang máy của công ty chúng tôi sẽ không phải lo lắng về chất lượng thang máy cũng như các dịch vụ hậu lắp đặt và chế độ hậu mãi cho thang máy.
* 3. Là đơn vị đứng ra sản xuất nên quản lý chất lượng tốt nhất.
Là đơn vị sản xuất với đầy đủ các trang thiết bị, máy móc hiện đại, đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm và có trách nhiệm trong công việc, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho việc sản xuất ra những chiếc thang máy chất lượng.
Là nhà máy sản xuất có kinh nghiệm lâu năm và quy mô rộng rãi, công ty chúng tôi luôn có những mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc đa dạng, phù hợp với mọi loại công trình và yêu cầu về trang thiết bị nội ngoại thất cho khách hàng lựa chọn.

Chọn công ty thang máy Gia Định

* 4. Dịch vụ tốt.
Ngoài việc cung cấp 1 chiếc thang máy chất lượng do chính nhà máy sản xuất của công ty sản xuất thì chúng tôi còn có dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng, hậu mãi cho những chiếc thang máy mà khách hàng đã mua của công ty.
Mỗi chiếc thang máy mới được lắp đặt của công ty thang máy Gia Định đều có chế độ bảo hành 1 năm rưỡi. Và chế độ bảo trì với mức hợp lý.

* 5. Có đội ngũ kỹ thuật có tay nghề cao.

Với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm, nhiệt tình, trách nhiệm trong công việc. Vì vậy khách hàng không phải lo lắng về khâu lắp đặt hay bảo trì bảo dưỡng thang máy sau khi lắp đặt.
Ngoài ra công ty chúng tôi còn luôn có những chương trình khuyến mại cho khách hàng vào nhiều dịp trong năm. Vì vậy khách hàng khi đến với công ty thang máy hoàn toàn có thể yên tâm về việc mua được chiếc thang máy chất lượng và 1 chế độ hậu mãi tốt.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Chọn công ty thang máy Gia Định

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp