Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Đặc điểm tiêu chuẩn của thang máy gia đình nhỏ chất lượng

Thang máy hiện được cung cấp trên thị trường chúng ta có thể lựa chọn với nhiều mức tải trọng khác nhau. Có thể tìm hiểu thông tin một cách đầy đủ sẽ giúp việc mua sắm và sử dụng thiết bị hữu ích này được chủ động và hiệu quả hơn. Nắm bắt một cách đầy đủ và chi tiết về đặc điểm tiêu chuẩn của thang máy gia đình nhỏ chất lượng để việc ứng dụng thiết bị hữu ích này diễn ra thuận lợi, đạt kết quả cao như chúng ta yêu cầu.

 * Thông số kỹ thuật tiêu chuẩn của thang máy 200kg.

Thiết bị thang máy gia đình có mức tải trọng nhỏ nhất hiện được cung cấp tới người dùng đạt 200kg. Đây được coi là sản phẩm nhỏ nhất, từ đó mang tới cho mỗi gia đình thêm một giải pháp để hoàn thiện chất lượng sống, giải quyết việc đi lại trong chính ngôi nhà mình.
Đối với dòng thang máy này khi lựa chọn đưa vào sử dụng chúng ta có thể tìm hiểu, xác định được thông số kỹ thuật tiêu chuẩn mà sản phẩm sở hữu. Trong đó cụ thể là:
- Kích thước tiêu chuẩn của hố thang máy: 1300 x 1200mm.
- Kích thước tiêu chuẩn của cabin thang máy: 900 x 700 x 2200mm.
- Kích thước tiêu chuẩn của cửa thang: 600 x 2100mm.
- Tải trọng: 200kg – vận chuyển 3 người/ lượt.
- Điều khiển tín hiệu và điều khiển tốc độ sử dụng của Misubishi Nhật Bản.
- Máy kéo sử dụng của Mitsubishi Thái Lan.
- Hệ thống ray và cáp tải xuất xứ Hàn Quốc.
- Chất liệu cho cabin và cửa thang: inox 304 Hàn Quốc.

Đặc điểm tiêu chuẩn của thang máy gia đình nhỏ chất lượng

Đây là tiêu chuẩn đối với thang máy gia đình liên doanh sở hữu tải trọng nhỏ 200kg chất lượng. Từ tiêu chuẩn cơ bản đó việc cân nhắc để linh hoạt ở kích thước, hay chọn loại máy kéo có hộp số hay không hộp số tùy thuộc nhu cầu. Cân nhắc dựa trên đòi hỏi của gia đình để có thể đặt hàng được sản phẩm phù hợp, đưa vào sử dụng hiệu quả nhất. Lúc đó, thang máy được cung cấp với giá trị, với hiệu quả ứng dụng lý tưởng như mong đợi.
* Tính năng tiêu chuẩn của thang máy gia đình nhỏ.
Thang máy gia đình sở hữu tải trọng nhỏ 200kg được cung cấp ra thị trường nếu đảm bảo chất lượng mới đem tới giá trị ứng dụng cao. Một thiết bị được sản xuất từ đơn vị uy tín, công ty chuyên nghiệp có khả năng đáp ứng đầy đủ những tiêu chuẩn, những yêu cầu cần thiết. Trong đó, các tính năng an toàn cần thiết phải kể tới là:
Hệ thống cứu hộ tự động – ARD
Hệ thống cứu hộ tự động chính là nguồn điện dự phòng được trang bị cho thang máy gia đình khi đưa vào sử dụng. Với hệ thống cứu hộ thì việc đưa cabin về tầng gần nhất, đảm bảo không có tình trạng kẹt thang khi thiết bị xuất hiện sự cố liên quan tới điện được hiệu quả hơn.
Đối với thiết bị đang vận hành, xuất hiện tình trạng mất điện đột ngột thì việc bị kẹt bên trong cabin không xảy ra. Nguồn điện dự phòng được kích hoạt giúp thiết bị tiếp tục hoạt động, đưa về vị trí tầng gần nhất và mở cửa. Nguyên lý hoạt động đó giúp người dùng bên trong sớm thoát ra bên ngoài an toàn.
Hệ thống khống chế vượt tốc
Thang máy khi sử dụng đòi hỏi cần vận hành đúng với tốc độ tiêu chuẩn. Việc hoạt động vượt tốc gây ra tình trạng thiết bị rơi tự do, nguy hiểm không mong muốn đối với từng người. Lúc này, hệ thống khống chế vượt tốc được trang bị nhằm đem tới an toàn lý tưởng hơn. Thang máy có thể được kiểm soát khi vượt quá tốc độ, hay thậm chí là đứt cáp nhằm tránh gây ra những hậu quả khôn lường.
Hệ thống xử lý sự cố do điện nguồn
Một thiết bị thang máy gia đình loại nhỏ chất lượng khi sử dụng cần có khả năng xử lý được sự cố do điện nguồn. Điều này tức là trong trường hợp điện mất pha, sút áp hay ngược pha thì thiết bị nhanh chóng dừng lại. Đó là cách bảo vệ an toàn người dùng, an toàn cho mỗi bộ phận, linh kiện của thiết bị hiệu quả.
* Hệ thống chống kẹt cửa thang máy.
Hệ thống cảm biến photocell tại hai bên cửa thang có thể dạng thanh hoặc dạng điểm nâng cao an toàn khi sử dụng thang máy gia đình. Việc có thể nhận biết vật cản, chỉ đóng cửa trong điều kiện an toàn giúp sự cố kẹt cửa thang được giải quyết. Dù là người hay vật dụng,… cũng không có nguy cơ bị kẹt tại cửa thang gây ra những nguy hiểm nhất định.
Hệ thống cảnh báo quá tải
Hoạt động đúng tải trọng là yêu cầu cơ bản đối với thang máy gia đình, hay thang máy tải khách. Một thiết bị tải trọng nhỏ 200kg được cung cấp chất lượng cần được trang bị hệ thống cảnh báo quá tải. Với hệ thống này khi được tích hợp đảm bảo thang máy chỉ hoạt động trong định mức tải trọng cho phép, tuyệt đối không có tình trạng vượt tải gây ra những ảnh hưởng tiêu cực.

* Tính năng an toàn khi cửa thang không đóng hết.

Tính năng này được tích hợp giúp thang máy chỉ hoạt động trong hoàn cảnh hệ thống cửa thang đã được đóng lại hoàn toàn, theo đúng tiêu chuẩn. Vận hành trong trạng thái tốt nhất, lý tưởng nhất để việc đi lại bằng thiết bị hữu ích này diễn ra thuận lợi, an toàn cao như ý.

dac diem tieu chuan cua thang may gia dinh nho chat luong

* Giá thành của thang máy gia đình loại nhỏ.
Đối với thiết bị thang máy gia đình loại nhỏ, sở hữu mức tải trọng cụ thể là 200kg được cung cấp có khả năng đáp ứng nhu cầu của nhiều nhà. Đối với thiết bị này, mức giá cho sản phẩm liên doanh thường khoảng 260 triệu đồng/ 1 bộ.
Mức chi phí này đã bao gồm tất cả các khoản phí từ thiết kế hố thang, hay tư vấn và giám sát xây dựng, cung cấp thiết bị và lắp đặt hoàn chỉnh, tới kiểm định na toàn, bảo dưỡng trong thời gian bảo hành,… Tuy nhiên, mức giá cụ thể có thay đổi phụ thuộc vào yêu cầu thực tế của khách hàn về tốc độ, địa điểm lắp đặt, hay số tầng hoạt động,…
Mua sắm thang máy phù hợp đem lại hiệu quả ứng dụng cao như chúng ta mong muốn. Với thang máy tải trọng 200kg được ứng dụng có khả năng đem lại sự thích hợp lý tưởng với nhu cầu của nhiều nhà. Tìm hiểu thông tin, đưa ra được quyết định chính xác để việc ứng dụng thiết bị hữu ích này diễn ra thành công tốt đẹp. Nắm bắt đầy đủ thông tin về một sản phẩm thang máy gia đình loại nhỏ tải trọng 200kg tiêu chuẩn để việc đặt mua và sử dụng diễn ra thuận lợi.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Đặc điểm tiêu chuẩn của thang máy gia đình nhỏ chất lượng

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp