Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Thông tin cần chú ý khi làm hợp đồng thang máy

Việc mua bán thang máy được thực hiện thông qua hợp đồng kinh tế được thống nhất và kí kết giữa hai bên.
Trong quá trình làm hợp đồng khách hàng cần chú ý đến một số những thông tin được ghi chú trong hợp đồng như:

+ Những thông tin trong hợp đồng cần thể hiện rõ về hiệu thang máy mà khách hàng đặt mua. Trong đó cần thể hiện rõ bản đặc tính kỹ thuật của thang máy, chi tiết sản phẩm, nguồn gốc xuất xứ, các đặc điểm riêng cần được thể hiện mạch lạc, chi tiết.
+ Trong hợp đồng cần thể hiện rõ về khoảng thời gian đặt thang, cụ thể như 1 tháng, 2 tháng, hoặc 3 tháng kể từ ngày kí kết hợp đồng. Tất nhiên việc thống nhất thời gian đặt thang cần được thể hiện rõ rệt và cụ thể những phải dựa trên thực tế công trình xây dựng.
+ Về giá thành của thang cần thể hiện rõ, kể cả các mục phát sinh như việc chọn thêm các option cũng cần thể hiện rõ về giá thành.
+ Cần có mục thể hiện rõ ràng về thời gian quy định cho lắp đặt thang máy, trong đó cơ khí lắp bao nhiêu ngày, điện lắp bao nhiêu ngày.

Thông tin cần chú ý khi làm hợp đồng thang máy

+ Có điều khoản quy định về việc kiểm định an toàn, chế độ bảo hành, bảo trì của thang máy, như bao nhiêu lâu bảo trì 1 lần, mỗi lần bảo trì sẽ làm những gì.
+ Đặc biệt khách hàng khi mua thang máy cần xem xét rõ về các khoản thang toán, chia làm bao nhiêu đợt, mỗi đợt bao nhiêu % giá trị hợp đồng.
+ Trong hợp đồng thang máy khách hàng cần đọc để nắm rõ về các quyền hạn, trách nhiệm, công việc mà mỗi bên phải thực hiện, tránh tình trạng xảy ra tranh chấp khi bắt tay vào thực hiện công việc.
Về cơ bản các hợp đồng thang máy dành cho loại thang máy gia đình thường khá đơn giản, ngắn gọn, nhưng súc tích, đầy đủ các điều khoản quy định về quyền hạn, trách nhiệm, mà mỗi bên cần thực hiện.
Tuy nhiên việc lựa chọn, tìm hiểu, kí kết hợp đồng cũng là 1 khó khăn cho khách hàng, đặc biệt là những khách hàng lần đầu mua thang máy, chưa có kinh nghiệm trong việc mua bán. Vì vậy để tránh tình trạng xảy ra tranh chấp trong quá trình thực hiện hợp đồng, hoặc mua phải sản phẩm không xứng với số tiền bỏ ra thì khách hàng cần tìm 1 đơn vị cung cấp uy tín, với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Thông tin cần chú ý khi làm hợp đồng thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp