Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Thang máy gia đình giá rẻ

Thang máy giá đình giá rẻ là loại được liên doanh sản xuất trong nước với các máy móc thiết bị chính nhập khẩu từ các hãng thang máy nổi tiếng thế giới.

- Thang máy gia đình giá rẻ với những đặc điểm nổi bật như:

+ Giá thành của loại thang máy gia đình liên doanh giá rẻ có mức giá dao động từ 260 đến 310 triệu tùy vào số tầng, tải trọng cũng như các option mà khách hàng lựa chọn.
+ Tải trọng của loại thang máy gia đình liên doanh có loại từ nhỏ nhất cho đến to nhất, đáp ứng mọi yêu cầu về tải trọng của thang máy cho khách hàng.
+ Về tốc độ của loại thang máy gia đình liên doanh có thể cài đặt từ 20m/ phút đến 90m/phút để phù hợp với yêu cầu thực tế của công trình cũng như yêu cầu của chủ đầu tư.
+ Loại thang máy liên doanh dùng cho gia đình có thể sử dụng điện 1 pha. Đây là 1 lợi thế lớn của loại thang máy này, đáp ứng được nhu cầu lắp đặt thang máy cho những gia đình không thể xin được điện 3 pha.
+ Thang máy gia đình liên doanh có thời gian đặt thang khá linh động, thời gian đặt thang có thể dao động từ 1 – 3 tháng tùy thuộc vào thực tế xây dựng của công trình.
+ Loại thang máy liên doanh được sản xuất trong nước nên có kích thước linh động, phù hợp với yêu cầu của từng công trình thực tế.

Thang máy gia đình giá rẻ

- Có hai loại thang máy gia đình cho khách hàng lựa chọn.

+ Thang máy có phòng máy: là loại truyền thống được sử dụng nhiều năm nay. Để lắp loại thang máy này khách hàng phải xây dựng phòng máy phía trên tầng trên cùng. Thông thường loại thang này dành cho các công trình không bị hạn chế chiều cao.
+ Thang máy không phòng máy: loại thang máy không phòng máy là loại ra đời sau, với loại này khách hàng không cần xây dựng phòng máy, vô cùng phù hợp với những công trình bị hạn chế chiều cao.
Cả hai loại có những ưu và nhược điểm khác nhau, nhưng đều phù hợp với loại thang máy mini dùng cho gia đình, tạo điều kiện cho khách hàng lựa chọn loại phù hợp với thực tế công trình.
Nhiều người tiêu dùng cảm thấy e ngại khi lắp đặt loại thang máy gia đình giá rẻ này, bởi thực tế nếu so với loại thang máy nhập khẩu nguyên chiếc thì giá của loại thang máy liên doanh trong nước chỉ rẻ bằng khoảng 1/3. Tuy nhiên điều đó không có nghĩa là chất lượng kém, mà do loại này chỉ nhập khẩu máy móc thiết bị chính, gia công khung cơ khí, cabin và cửa trong nước nên giá thang máy mới rẻ. Về chất lượng khách hàng có thể yên tâm vì loại thang này được lắp đặt nhiều trên thị trường và có thời gian kiểm chứng thực tế qua nhiều năm hoạt động.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Thang máy gia đình giá rẻ

Tin tức thang máy

Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Việc sử dụng thang máy mà không bảo trì, bảo dưỡng đúng cách có thể gây ra nhiều tác hại đáng kể. Dưới đây là một số tác hại chính:

Xem tiếp