Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Thang máy gia đình - nhu cầu và thách thức

* 1. Nhu cầu của thang máy gia đình.
Việc đi lại trong các tòa nhà cao tầng hàng ngày không chỉ gây mệt nhọc, nó còn tốn kém khá nhiều thời gian của con người. ngoài ra người nhà, trẻ nhỏ, người ốm đau, người bị bệnh xương khớp, phụ nữ mang thai... sẽ không thể sử dụng thang bộ nếu nhiều tầng.

Bênh cạnh cầu thang bộ truyền thống thì thang máy là giải pháp giúp mọi thành viên trong gia đình có thể di chuyển 1 cách kinh động, nhẹ nhàng, những người mắc bệnh, người ốm đau, thậm chí người khuyết tật, người ngồi xe lăn cũng dễ dàng di chuyển giữa các tầng trong toàn nhà 1 cách thoải mái.
Ngoài ra thang máy trong những căn nhà có diện tích nhỏ hẹp là giải pháp di chuyển số 1 của các thành viên trong gia đình. Việc lắp đặt thang máy gia đình giúp dễ dàng xây dựng thêm tầng, mở rộng kinh doanh với những nhà mặt phố.
Thang máy là giải pháp dự phòng khi về già gặp khó khăn trong di chuyển giữa các tầng ở tòa nhà.
Nhu cầu thang máy gia đình hiện nay là rất lớn, đặc biệt ở các thành phố lớn, vậy tại sao việc lắp thang máy gia đình bị hạn chế.

Thang máy gia đình - nhu cầu và thách thức

* 2. Thách thức khiến việc lắp thang máy gặp khó khăn hoặc k lắp được.
+ Diện tích xây dựng quá nhỏ hẹp, không đủ vị trí cho lắp đặt thang máy.
+ Với những nhà đã xây dựng từ trước và không trừ sẵn hố để lắp đặt thang máy thì việc lắp đặt sẽ cần cải tạo, gặp khó khăn nhiều.
+ Những nhà phố, nhà trong khu đô thị bị hạn chế về chiều cao khi xây dựng phòng máy, khiến việc lắp thang máy là không thể.
+ Nhiều người sợ thang máy ồn, ôi nhiễm không khí, ảnh hưởng đến sức khỏe những người trong gia đình.
* 3. Giải pháp cho lắp đặt thang máy.
Để giải quyết những khó khăn của khách hàng trong quá trình sử dụng thang máy gia đình thì các giải pháp được đưa ra như:
+ Thiết kế loại thang máy tiết kiệm diện tích xây dựng.
+ Biện pháp xây dựng thang máy cho nhà cải tạo phù hợp, gọn nhẹ.
+ Sử dụng loại thang máy không phòng máy cho các nhà bị hạn chế chiều cao.
+ Thang máy ngày càng được phát triển với những máy móc hiện đại nhất, tạo ra những chiếc thang máy thân thiện với môi trường, không ảnh hưởng đến cuộc sống của con người.
+ Thang máy gia đình liên doanh của công ty thang máy Gia Định hiện nay đáp ứng được hầu hết những thách thức gặp phải khi muốn lắp đặt thang máy gia đình cho nhà tư nhân.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Thang máy gia đình - nhu cầu và thách thức

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp