Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Những lưu ý để nâng cao tuổi thọ cho thang máy

Tuổi thọ của mỗi chiếc thang máy phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Như xuất xứ của thang, cách sử dụng, các bảo quản, cải tạo thang...sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến tuổi thọ của 1 chiếc thang máy. Tuổi thọ của thang máy có thể kéo dài từ 15 – 20 năm nếu nó được mua bán đúng nơi, sử dụng đúng cách.

 + Để kéo dài tuổi thọ thang máy trước tiên cần tìm mua 1 chiếc thang máy có chất lượng ổn định.

Để có thể mua được chiếc thang máy có chất lượng tốt, ổn định sau khi lắp đặt thì nhất định phải chọn mua 1 chiếc thang máy có thương hiệu trên thị trường. Đối với loại thang máy liên doanh thì cần mua của 1 hãng thang máy có tên tuổi, uy tín và kinh nghiệm hoạt động lâu năm trên thị trường.
Chọn nhà cung cấp uy tín không chỉ khẳng định được nguồn gốc xuất xứ của thang, nó còn là cơ sở đảm bảo cho dịch vụ hậu mãi của chiếc thang máy trong quá trình sử dụng.
+ Chọn đội thợ lắp đặt có kinh nghiệm lâu năm, có trách nhiệm trong công việc.
Để 1 chiếc thang máy hoạt động ổn định thì ngoài yếu tố chất lượng sản phẩm, thì yếu tố lắp đặt cũng khá quan trọng. Nếu thang máy được lắp đặt bởi thợ có tay nghề sẽ đảm bảo thang hoạt động ổn định, việc hoạt động ổn định cũng là cơ sở kéo dài tuổi thọ cho thang máy.

Cách nâng cao tuổi thọ cho thang máy

+ Cần cung cấp nguồn điện 3 pha cho thang máy.

Thang máy là thiết bị sử dụng nguồn điện 3 pha, tuy nhiên với 1 số các công trình không thể xin được nguồn điện 3 pha có thể sử dụng điện 1 pha, lúc này nhà sản xuất sẽ sử dụng 1 bộ chuyển đổi nguồn điện từ điện 1 pha sang điện 3 pha.
Tuy nhiên nguồn điện 1 pha sẽ không ổn định, nhất là vào giờ cao điểm. Vì vậy cần sử dụng nguồn điện 3 pha cho thang máy, nó giúp thang hoạt động ổn định, ít hư hỏng, nó là cơ sở kéo dài tuổi thọ cho thang.+ Cần có gói bảo trì, bảo dưỡng hợp lý.
Thang máy cũng là 1 loại máy móc thiết bị, vì vậy để đảm bảo sự hoạt động ổn định, an toàn thì khâu bảo trì bảo dưỡng rất quan trọng. Việc bảo trì giúp thang máy hoạt động ổn định, trơn tru, sớm phát hiện những hư hỏng có thể xảy ra, từ đó có biện pháp xử lý, đảm bảo sự an toàn cho thang khi hoạt động, và là cơ sở kéo dài tuổi thọ cho thang.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Những lưu ý để nâng cao tuổi thọ cho thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp