Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Trẻ nhỏ và thang máy

Có rất nhiều các sự cố xảy ra với trẻ nhỏ tại thang máy, cũng có hàng loạt các cảnh báo về việc phụ huynh cần chú ý khi cho trẻ sử dụng thang máy. Nhưng dường như những lời cảnh báo vẫn chưa khiến các bậc phụ huynh thật sự quan tâm, đó là lý do khiến các sự cố thang máy vẫn xảy ra.

Một sự cố thang máy mới nhất xảy ra ở siêu thị mua sắm tại đường Song Bá, Thượng Hải, Trung Quốc. Camera giám sát cho thất người phụ nữ dắt con gái đến thang cuốn để di chuyển khi đi siêu thị.
Trong quá trình di chuyển người mẹ vẫn chăm chú vào chiếc điện thoại, ngay cả khi dẫn con đến thang máy cô vẫn vừa dắt con, mắt chăm chú vào điện thoại, do mãi chăm chú điện thoại và 1 tay cầm túi xách nên khi đi được nửa hành trình thang máy thì người phụ nữ buông tay con ra, ngay lập tức cháu bé mất thăng bằng, ngã úp mặt xuống thang máy, cánh tay của cháu bé bị cuốn vào khe của chiếc thang máy cuốn đang di chuyển.
Mặc dù người mẹ đã hô hoán để nhờ giúp đỡ của những người xung quanh, tuy nhiên họ chỉ có thể giúp đỡ bằng cách dừng thang máy lại, sau đó gọi lực lượng cứu hộ vì lúc này tay cháu bé đã bị kẹt sâu vào thang máy.

Trẻ nhỏ và thang máy

Sự việc khiến cháu bé bị thương rất nặng, mất rất nhiều máu, mặc dù sau 30 phút nhân viên cứu hộ đã cắt được thang máy, giải cứu cháu bé ra ngoài và đưa đi cấp cứu luôn. Tuy nhiên do vết thương khá nặng nên cháu bé có thể không thể nối liền cánh tay, tuy nhiên kết quả không khả quan do bị mất quá nhiều máu.
Người mẹ trẻ vô cùng hối hận về việc thiếu trách nhiệm của mình khi cho con sử dụng thang máy, tuy nhiên sự hối hận của cô dường như không thể cứu nổi cánh tay và sự ám ảnh cho đứa nhỏ.
Trên thực tế có khá nhiều những bài viết cảnh báo các bậc phụ huynh khi cho trẻ sử dụng thang máy, thang máy cuốn, nhưng đằng sau những lời cảnh báo vẫn còn những sự cố xảy ra, điều này chứng tỏ các bậc phụ huynh chưa thật sự chú ý đến những lời cảnh báo.
Thang máy cuốn là thiết bị khá thuận tiện, dễ sử dụng, tuy nhiên nó cũng chính là mối đe dọa đối với các cháu nhỏ khi sử dụng. Vì vậy nếu muốn đảm bảo an toàn cho trẻ khi sử dụng thang máy thì đặc biệt không để trẻ dưới 10 tuổi tự sử dụng thang máy, với những trẻ dưới 6 tuổi nên bế trẻ để đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Trẻ nhỏ và thang máy

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp