Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Những thông số kỹ thuật của thang máy gia đình

Sở hữu thiết bị thang máy gia đình thích hợp, phù hợp giúp chúng ta có được hiệu quả sử dụng cao, khai thác một cách triệt để sản phẩm theo đòi hỏi thực tế của chính mình. Trong số nhiều vấn đề cần lưu ý khi chọn mua thang máy thì thông số kỹ thuật là tiêu chí quan trọng, cơ bản cần xem xét. Tìm hiểu và lựa chọn thông số kỹ thuật phù hợp giúp chúng ta có được giá thành hợp lý, lắp đặt thuận lợi và sử dụng hiệu quả nhất.

 * Chọn tải trọng cho thang máy gia đình.

Là yếu tố đầu tiên, cơ bản nhất mà người dùng cần lưu ý khi chọn mua thang máy. Yếu tố tải trọng khi được xác định một cách cụ thể và chính xác mới giúp việc hoàn thiện và sử dụng đem lại giá trị cao, lợi ích lớn như mong muốn. Việc lựa chọn tải trọng cho thiết bị cần cân nhắc dựa trên một số tiêu chuẩn cơ bản như:
- Vị trí được mỗi gia đình lựa chọn để đặt thang máy.
- Không gian thực tế được sử dụng cho thiết bị.
- Nhu cầu sử dụng của từng gia đình cho bao nhiêu thành viên.
- Mục đích khai thác ngôi nhà cụ thể để ở hay cho thuê,…

Những thông số kỹ thuật của thang máy gia đình

Với việc cân nhắc kỹ lưỡng, có thể tính toán một cách hợp lý chắc chắn sẽ giúp việc ứng dụng thiết bị suôn sẻ, thuận lợi và đáp ứng một cách tốt nhất đòi hỏi thực tế của từng nhà. Thông qua đó, việc đi lại bằng thang máy có khả năng phục vụ tốt cho nhu cầu của từng thành viên.
* Kích thước của giếng thang máy gia đình.
Yếu tố kích thước nếu được chú ý đảm bảo giúp quá trình hoàn thiện thiết bị cho công trình diễn ra thuận lợi, hạn chế những vấn đề không mong muốn có khả năng xuất hiện. Xác định được kích thước của giếng thang giúp việc thi công khu vực kỹ thuật này diễn ra thuận lợi, cũng giúp quá trình lắp đặt được hoàn thành nhanh chóng.
Từ tải trọng của thiết bị, tới diện tích có thể sử dụng cho thang máy chúng ta xác định được kích thước thiết bị phù hợp nhất. Từ kích thước mà thang máy gia đình sở hữu việc xác định kích thước giếng thang trở nên dễ dàng hơn. Có được những thông số kỹ thuật chuẩn xác giúp quá trình hoàn thiện và đưa thang máy vào sử dụng không gặp những trục trặc, sự cố.
Kích thước của giếng thang máy là chiều rộng, chiều ngang, chiều sâu theo số tầng mà thiết bị hoạt động. Thông thường, những thông số này đều được công ty thang máy cung cấp, thông qua bản vẽ một cách chi tiết, cụ thể và chính xác.
* Xác định chiều sâu hố pit thang máy gia đình.
Hố pit là phần nằm sâu dưới lòng đất, được tính từ mặt sàn của tầng dưới cùng mà thiết bị hoạt động. Hố pit khi được hoàn thiện với chiều sâu đạt chuẩn đảm bảo giúp quá trình vận hành của thiết bị luôn an toàn và hiệu quả cao. Bởi thế có thể thi công hố pit với kích thước đạt tiêu chuẩn tương đồng với kích thước giếng thang, đồng thời đảm bảo chiều sâu phù hợp là điều cần thiết.
Hiện nay, thang máy gia đình được cung cấp yêu cầu về chiều sâu của khu vực hố pit cũng có nhiều khác biệt. Việc chọn thiết bị có chiều sâu cụ thể cho khu vực này là bao nhiêu cần được mỗi nhà cân đối dựa trên tình hình thực tế của công trình mới giúp lựa chọn được đưa ra là hợp lý.
Thông thường thì hố pit của thang máy gia đình có chiều sâu bao nhiêu phụ thuộc vào hành trình hoạt động, tải trọng, đặc biệt là loại thang được đưa vào sử dụng. Bởi thế, muốn có được thông tin chính xác, lựa chọn hợp lý thì mỗi gia đình nên tham khảo tư vấn từ chính đơn vị cung cấp để có được lựa chọn chuẩn xác nhất theo nhu cầu.

* Yêu cầu với chiều cao OH tầng trên cùng.

Yêu cầu đối với tầng trên cùng của ngôi nhà luôn phải cao hơn các tầng khác để đảm bảo việc lắp đặt và sử dụng thang máy được thuận lợi và hiệu quả. Đối với từng thiết bị thì yêu cầu về chiều cao OH có những khác biệt nhất định. Trong đó, thang máy có phòng máy hoặc không phòng máy thì chiều cao cần đảm bảo cũng có những khác biệt.

Những thông số kỹ thuật của thang máy gia đình

Theo đó, các đơn vị cung cấp thiết bị thường sẽ đưa ra đầy đủ thông tin liên quan tới yêu cầu về chiều cao tầng OH cho thiết bị thang máy mà chúng ta lựa chọn. Tuy nhiên, mỗi gia đình cũng cần chú ý cân đối với tình hình thực tế công trình của gia đình mình để trao đổi, thống nhất và đưa ra được quyết định thích hợp nhất. Nó đảm bảo giúp việc hoàn thiện thiết bị có thể giảm thiểu tối đa những phát sinh có thể xuất hiện.
Thang máy gia đình khi đặt mua có nhiều thông tin về thông số kỹ thuật cần được nắm bắt. Có được đầy đủ những thông tin cần thiết, một cách chính xác giúp việc xác định thiết bị có phù hợp với nhu cầu của gia đình hay không, cũng như việc sử dụng có thể đảm bảo hạn chế những vấn đề không hề mong đợi xuất hiện hay không được dễ dàng, hiệu quả và chuẩn xác như những gì mỗi gia đình hướng tới.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Những thông số kỹ thuật của thang máy gia đình

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp