Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Vì sao chung cư mini cần thang máy

Lý do nên lắp thang máy cho chung cư mini:
+ Việc lắp đặt thang máy sẽ đồng nghĩa với việc có thể nâng cao được số tầng cho ngôi nhà, điều đó giúp gia tăng căn hộ cho thuê, tăng thu nhập cho chủ đầu tư.
+ Chung cư mini hiện nay đa phần được xây dựng khoảng từ 5 – 10 tầng, điều đó giúp dễ dàng cho thuê được căn hộ với mức giá cao hơn so với loại căn hộ cùng mức nhưng không có thang máy.

+ Việc có thang máy giúp xây cao tầng ngôi nhà hơn, điều đó có thể kết hợp được việc cho thuê, gia chủ cùng ở, hoặc có thể cho thuê làm kho chứ đồ...
Nên sử dụng loại thang máy nào cho chung cư mini thì hợp lý:
+ Có thể sử dụng thang máy nhập khẩu nguyên chiếc:
Loại thang máy nhập khẩu nguyên chiếc có thể dùng thang của các hãng thang máy nổi tiếng như thang Mitsubishi, thang Otis, thang Huynhdai... tất cả các loại thang máy nhập khẩu nguyên chiếc này đều có giá thành rất cao. Ngoài ra loại thang máy nhập khẩu nguyên chiếc nếu muốn lắp đặt còn phải có đủ kích thước phù hợp với kích thước nhà sản xuất đưa ra.
Đặc biệt nếu sử dụng loại thang máy nhập khẩu nguyên chiếc cho các chung cư mini chủ đầu tư phải chấp nhận mức chi phí phục vụ cho thang máy sau khi hết hạn bảo hành sẽ cao hơn, như chi phí bảo trì, bảo dưỡng, thay thế thiết bị vật tư, thậm chí là đến khi cải tạo thang lại cũng sẽ mất 1 khoản chi phí lớn.

Vì sao chung cư mini cần thang máy

Loại thang máy nhập khẩu nguyên chiếc về cơ bản chỉ nên sử dụng cho các nhà cao tầng, các khu chung cư, toàn nhà văn phòng, không nên sử dụng cho chung cư mini bởi sẽ gây lãng phí chi phí đầu tư, chi phí sử dụng...
+ Sử dụng loại thang máy liên doanh:
Thang máy liên doanh là loại thang máy phù hợp nhất đối với các chung cư mini, loại thang này có mức giá thành khá rẻ so với thang nhập khẩu nguyên chiếc, trong khi đó chất lượng ổn định, dễ sử dụng, dễ bảo trì bảo dưỡng, dễ thay thế linh phụ kiện với giá thành hợp lý, dễ cải tạo lại sau thời gian sử dụng...
Ngoài ra loại thang máy liên doanh dùng cho chung cư mini có nhiều kiểu dáng, mẫu mã, chất liệu, màu sắc cho khách hàng lựa chọn. và nó có thể đáp ứng được mọi loại kích thước hố thang của các công trình.
Loại thang máy liên doanh là loại phù hợp nhất đối với các công trình xây dựng chung cư mini, ngoài ra nó còn phù hợp với các công trình nhà ở tư nhân, gia đình, nhà phố, các nhà nghỉ, khách sạn, văn phòng loại thấp tầng dưới 10 tầng.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Vì sao chung cư mini cần thang máy

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp