Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Sai lầm khi chọn mua thang máy gia đình

Mua thang máy cũng là 1 công việc, người mua thang phải bỏ ra 1 số tiền khá lớn, vì vậy cần tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi mua mới có thể tránh được 1 số sai lầm khi chọn mua thang. Những sai lầm mà khách hàng mắc phải khi mua thang sẽ khiến họ phải chịu nó suốt quá trình sử dụng thang. Vậy làm thế nào để không gặp phải sai lầm khi mua thang thì khách hàng cần chú ý:

 * 1. Những sai làm trong quá trình lựa chọn kích thước, tải trọng thang.

Sai lầm khi lựa chọn kích thước và tải trọng của thang máy là 1 sai lầm khá phổ biến, đặc biệt với những khách hàng không nhận được sự tư vấn từ nhân viên tư vấn có kinh nghiệm trong nghề. Những sai lầm này của khách hàng sẽ gây ảnh hưởng đến quá trình lắp đặt thang máy, quá trình sử dụng của thang máy sau này.
Vì vậy trước khi quyết định lựa chọn loại kích thước, tải trọng của thang khách hàng cần chú ý, nhờ sự tư vấn của nhân viên tư vấn thang máy có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, dựa vào thực tế, đặc điểm của công trình, mục đích sử dụng sau này để có lựa chọn chính xác.

Sai lầm khi chọn mua thang máy gia đình

* 2. Sai lầm khi lựa chọn nhà cung cấp.

Lựa chọn nhà cung cấp là khâu khá quan trọng trong quá trình lựa chọn thang máy. Hiện nay trên thị trường có khá nhiều nhà cung cấp loại thang máy liên doanh dành cho gia đình của các hãng khác nhau. Trong số đó không phải đơn vị cung cấp nào cũng có mặt hàng chất lượng, mức giá thành phù hợp.
Giá thang máy liên doanh cũng như nhập khẩu đều có một mức khung giá chung cho loại thang cùng cấu hình. Tuy nhiên trên thị trường có 1 số đơn vị được xem là phá giá khi có mức giá thành rẻ hơn so với thị trường. Vậy tại sao họ lại có thể bán với mức giá rẻ hơn? Bởi hàng hóa do họ cung cấp không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, hàng kém chất lượng, thậm chí bớt xén các chi tiết của thang máy để giảm giá thành... trên thực tế nhiều khách hàng khi chọn loại thang này tưởng chừng mua được hàng giá rẻ, nhưng chính họ đang bị mua đắt mà không biết.
Thang máy là thiết bị cần có tuổi thọ tương đương như tuổi thọ của ngôi nhà, vì vậy khách hàng không nên ham của rẻ, hàng không rõ nguồn gốc...để tránh tình trạng thang khi đưa vào sử dụng thì hỏng hóc thường xuyên, tuổi thọ ngắn, sớm phải bỏ tiền thay thế cái mới.
Ngoài ra để có 1 chiếc thang máy hoạt động ổn định, êm ái, an toàn thì ngoài nguồn gốc xuất xứ của thang còn có khâu lắp đặt, căn chỉnh, bảo trì thang. Vì vậy khi mua hàng cần chọn đơn vị cung cấp có quy mô, có uy tín để đảm bảo chất lượng của thang máy, đảm bảo được lắp đặt bởi thợ kỹ thuật có tay nghề chuyên môn, và thang được bảo trì, bảo dưỡng tốt.
Về cơ bản để mua được thang máy gia đình chất lượng thì khâu chọn nhà cung cấp là quan trọng số 1.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Sai lầm khi chọn mua thang máy gia đình

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp