Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Lợi ích của thang máy chính hãng

1. Là thang máy liên doanh của hãng mitsubishi, với toàn bộ máy móc, linh kiện chính nhập khẩu chính hãng, có nhà máy sản xuất để gia công khung cơ khí trong nước. Tất cả máy móc, thiết bị đều là hàng nhập khẩu chính hãng, có chứng nhận nguồn gốc xuất xứ, nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Tất cả linh kiện, máy móc đảm bảo mới 100%, tuyệt đối nói không với hàng cũ, hàng nhái kém chất lượng.

2. Thang máy Gia Định là đơn vị có quy mô, có kinh nghiệm 15 năm trên thị trường về sản xuất, cung cấp thang máy. Vì vậy thang máy ở đây đa dạng về mẫu mã, chủng loại, kiểu dáng, màu sắc, chất liệu. Đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng về kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc.
3. Trong quá trình sử dụng nếu khách hàng muốn cải tạo, nâng cấp lại thang công ty chúng tôi vẫn cam kết đảm bảo cung cấp các thiết bị, vật tư chính hãng, đồng bộ để thay thế, nhằm đảm bảo chất lượng cho thang máy.
4. Công ty có đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật giàu kinh nghiệm, nhiều năm làm việc trong ngành thang máy, đảm bảo việc sản xuất, lắp đặt, bảo trì, bảo dưỡng đều được thực hiện bởi kỹ thuật có tay nghề.

Lợi ích của thang máy chính hãng

5. Ngoài ra đội ngũ tư vấn về xây dựng hố thang, tư vấn lựa chọn thiết bị, linh kiện đều là những người giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, tận tâm, tư vấn xây dựng 1 cách chính xác, tư vấn lựa chọn trang thiết bị 1 cách có tâm nhất, giúp khách hàng lựa chọn được thiết bị phù hợp, bền, giá thành hợp lý.
6. Với thang máy sau khi lắp đặt được bảo trì, bảo dưỡng theo đúng quy định của thang máy, chế độ chăm sóc hậu lắp đặt thang máy thực hiện 1 cách uy tín, có trách nhiệm với mặt hàng do công ty sản xuất, cung cấp, lắp đặt.
7. Thang máy của công ty thang máy Gia Định được cung cấp ra thị trường với mức giá vô cùng cạnh tranh, chất lượng đảm bảo, bởi chúng tôi là đơn vị tự nhập khẩu máy móc, thiết bị và sản xuất tại nhà máy của công ty, không qua khâu trung gian, nên giá thành luôn đi đôi với chất lượng sản phẩm.
8. Do là đơn vị có nhà máy sản xuất, luôn nhập khẩu máy móc, linh kiện theo lô hàng lớn, vì vậy công ty luôn đảm bảo thời gian đặt hàng 1 cách nhanh chóng nhất, thời gian lắp đặt thang được thực hiện do đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm của công ty, nên với những công trình cần gấp tiến độ thì thang máy Gia Định luôn là lựa chọn số một.
9. Với hàng loạt những ưu điểm không thể bỏ qua, đố là lý do thang máy Gia Định luôn nhận được sự tin dùng của khách hàng, là đơn vị cung cấp lượng thang máy gia đình lớn nhất hiện nay.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Lợi ích của thang máy chính hãng

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp