Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Mẫu thang máy gia đình được sử dụng nhiều

Thang máy gia đình ngoài mục đích sử dụng cho di chuyển giữa các tầng lầu trong ngôi nhà, thì thang máy gia đình còn là trang thiết bị nội thất giúp tạo ra sự sang trọng của ngôi nhà, nâng cao giá trị sử dụng cũng như giá trị kinh tế của mỗi căn nhà.

Hiện nay thang máy gia đình được sử dụng khá nhiều ở các thành phố lớn. có nhiều kiểu dáng, mẫu mã thang máy được sử dụng. Tuy nhiên có một số mẫu mã chính được sử dụng như:

- Kiểu thang máy theo mẫu tiêu chuẩn.

Mẫu tiêu chuẩn của thang máy gia đình mà thường được sử dụng nhiều nhất hiện nay là mẫu inox gương kết hợp inox hoa văn hoặc inox sọc nhuyễn. Mẫu này thường được kết hợp 1 cách hài hòa, phù hợp với mọi ngôi nhà và các kiểu nội thất trong ngôi nhà.
Nếu khách hàng sử dụng đúng theo kiểu mẫu tiêu chuẩn thì sẽ không bị phát sinh chi phí về nội thất của thang. Các mẫu được chọn từ màu sắc, kiểu dáng, hoa văn, các loại tay vịn, trần giả, bảng button, tất cả đều được bố trí với nhau khá hài hòa, ăn khớp.

Mẫu thang máy gia đình được sử dụng nhiều

- Mẫu thang máy sử dụng inox vàng, hoa văn vàng.
Mặc dù với kiểu inox hoa văn vàng nếu sử dụng sẽ bị phát sinh chi phí. Tuy nhiên khá nhiều gia đình vẫn lựa chọn loại mẫu mã này. Loại inox hoa văn vàng thường được sử dụng cho những ngôi nhà có lối kiến trúc đặc biệt, quý phái, thậm chí cổ điển... những mẫu mã thang máy kiểu này thông thường hay được sử dụng cho các ngôi nhà xây dựng làm nhà hàng, quán karaoke, khách sạn, hoặc các ngôi biệt thự sang trọng...

- Mẫu thang theo kiểu cổ điển hoặc ngôi nhà gỗ.

Mẫu thang theo kiểu cổ điển này thường được lắp đặt sau đó ốp gỗ toàn bộ phía trần, vách, tay vịn. loại thang máy này ít được sử dụng, nó hầu như chỉ được sử dụng ở những ngôi nhà có thiết kế kiểu cổ điển, hoặc những ngôi biệt thự được sử dụng nhiều loại nội thất bằng gỗ.
Lí do khiến loại nội thất này ít được sử dụng là bởi ốp gỗ khiến cabin khá nặng, ngoài ra ốp gỗ cũng tốn kém khá nhiều chi phí và diện tích của cabin hơn so với loại thang máy sử dụng inox bình thường hoặc inox vàng hoa văn.
Đây được coi là 3 mẫu thang máy gia đình được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất trên thị trường hiện nay. Ngoài ra khi lắp đặt thang máy khách hàng có thể lựa chọn các kiểu dáng, mẫu mã và màu sắc khác cho phù hợp với nhu cầu của gia đình hoặc sở thích.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Mẫu thang máy gia đình được sử dụng nhiều

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp