Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tính năng thông minh của thang máy

Các tính năng thông minh của thang máy sẽ giúp ích khá nhiều cho người sử dụng trong quá trình dùng thang. Một số tính năng thông minh của thang máy như:

 * Hủy lệnh khi gọi thang nhầm:

Khi sử dụng thang máy khó tránh khỏi tình trạng ấn nhầm, chẳng hạn nếu bạn muốn lên tầng 15 nhưng có thể ấn nhầm tầng 16 hoặc tầng 14, hoặc có thể có ý định đi lên tầng 13 nhưng sau đó lại không đi nữa, hoặc trẻ nhỏ nghịch ngợm bấm linh tinh. Trong trường hợp này tính năng giúp hủy lệnh khá cần thiết, giúp tiết kiệm thời gian khi sử dụng thang máy. Để hủy lệnh người sử dụng chỉ cần kích đúp vào nút tầng bạn không muốn đến, nút gọi thang là được.
* Hệ thống kiểm soát đích của thang:
Đây là hệ thống giúp tích kiệm thời gian cho người sử dụng, làm tăng hiệu quả sử dụng thang máy. Nghĩa là trong 1 tòa nhà có nhiều thang máy, các thang sẽ sự nhận lệnh, phân chia lệnh, từ đó các thang sẽ đón khách 1 cách nhanh nhất, giúp tiết kiệm thời gian của người sử dụng.

Tính năng thông minh của thang máy

* Hệ thống tiết kiệm điện cho thang:
Thang máy ngừng hoạt động khi không có người sử dụng, vào ban đêm. Trong trường hợp này hệ thống giúp tiết kiệm điện năng sẽ hoạt động, đèn, quạt gió trong cabin sẽ tự động ngắt khi thang máy không hoạt động, và nó sẽ trở lại hoạt động bình thường khi có người gọi thang.
* Chế độ ưu tiên:
Nếu thang máy được bấm chế độ ưu tiên thì thang máy chỉ chạy theo chế độ đã đặt, không đón khách ở các tầng khác.

* Chế độ đóng mở cửa nhanh:

Với chế độ đóng mở cửa nhanh sẽ giúp tiết kiệm thời gian cho người sử dụng. Mỗi thang máy đều cài đặt chế độ đóng cửa tự động, nhưng nếu có 1 hoặc 2 người sử dụng thì sẽ không sử dụng hết khoảng thời gian này. Vì vậy nếu muốn nhanh hơn chế độ tự động thì người sử dụng có thể dùng nút này.
*Tự động bỏ tầng nếu đã đủ tải trọng:
Thang máy ở các khu chung cư, các tòa nhà văn phòng thường có rất nhiều người sử dụng, nhất là vào giờ cao điểm. chuyện thang bị hoạt động quá tải vẫn thường xảy ra. Chế độ tự động bỏ tầng khi đủ tải giúp tiết kiệm thời gian cho người sử dụng và cho thang máy. Nghĩa là nếu trong cabin đã đủ mức tải trọng cho phép thì thang máy sẽ tự động bỏ qua lệnh gọi thang ở các cửa tầng.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Tính năng thông minh của thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp