Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tiêu chí của thang máy khách sạn

Thang máy lắp đặt tại khách sạn về cơ bản cũng giống như thang máy lắp đặt ở những nơi khác. Để đạt tiêu chuẩn lắp đặt thang máy khách sạn cần có:

+ Trước hết thang máy lắp đặt tại các khách sạn cũng cần đạt tiêu chuẩn cơ bản của thang máy, đáp ứng được mọi tiêu chuẩn về an toàn theo quy định của nhà nước. Và đặc biệt sau khi lắp đặt xong thì thang máy khách sạn cũng phải được kiểm định bởi bộ lao động thương binh và xã hội, nếu đạt tiêu chuẩn mới được đưa vào sử dụng.
+ Thang máy lắp đặt cho khách sạn cũng có thể lắp đặt loại thang máy nhập khẩu nguyên chiếc hoặc thang máy liên doanh. Tuy nhiên dù lắp đặt loại thang nào đi nữa thì cũng cần chứng thực nguồn gốc xuất xứ, thông số kỹ thuật, đảm bảo cho thang máy hoạt động ổn định, an toàn.
+ Thang máy dùng cho khách sạn thường là những chiếc đẹp về mẫu mã, sang trọng, đẳng cấp, có đủ công năng sử dụng. Thậm chí nó còn có nhiều chức năng hơn so với loại thang máy bình thường.

Tiêu chí của thang máy khách sạn

+ Thông thường với các khách sạn cao tầng thường được sử dụng loại thang máy nhập khẩu nguyên chiếc. Loại thang này được sản xuất đồng bộ dưới những máy móc hiện đại nên thường khá sắc nét, bắt mắt, hoạt động êm ái, ổn định, an toàn.
+ Để tạo sự sang trọng, bắt mắt và phù hợp thì thang máy ở các khách sạn thường được sử dụng loại thang kính, hoặc các loại inox vàng đẹp, sang trọng.
+ Hầu hết các thang máy tại các khách sạn đều là thang máy dùng cho chở khách, ngoài ra 1 số khách sạn lớn sẽ lắp thêm thang máy tải thực phẩm để phục vụ khách nghỉ dưỡng tại đây.
+ Mật độ lắp đặt thang máy tại các khách sạn thường nhiều hơn so với những nơi khác, mục đích để giúp thượng khách khi nghỉ dưỡng tại đây sẽ không phải phiền lòng về khâu chờ đợi thang máy.
+ Ngoài nội, ngoại thất cho thang máy thì ở các khách sạn cũng khá chú trọng đến việc trang trí mặt tiền của thang máy để tạo sự đồng bộ, sang trọng cho thang máy.
+ Thang máy tại các khách sạn thường yêu cầu chặt chẽ về việc bảo trì, bảo dưỡng và thay thế các thiết bị cho thang máy trong quá trình hoạt động, tạo sự êm ái, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Tiêu chí của thang máy khách sạn

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp