Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Kẹt thang máy chung cư

Ba người dân sống tại chung cư Phước Lý, Đà Nẵng bị kẹt thang máy sau khi đi làm về. Nhưng không ai phát hiện ra họ bị kẹt lại trong thang, sự cố khiến 3 người được phen sợ hãi hết hồn.

Theo các nạn nhân kể lại họ bị mắc kẹt trong thang, tuy nhiên các thiết bị như chuông báo động ở thang máy tải khách không hoạt động, trong thang máy sóng điện thoại rất kém nên không liên lạc được ra ngoài, họ đã bị nhốt trong thang khá lâu cho đến khi có người phát hiện ra.
Rất may sau đó có người đi ngang qua nghe thấy tiếng kêu cứu phát ra từ thang máy, những người bị kẹt trong thang mới được giải cứu.
Không chỉ các nạn nhân, nhiều cư dân sống tại chung cư cho biết họ rất sợ hãi thang máy, những người yếu tim, người già lớn tuổi, trẻ nhỏ nếu gặp phải hoàn cảnh này sẽ vô cùng sợ hãi, có thể nguy hiểm đến tính mạng, sức khỏe nếu không được giải cứu kịp thời khi kẹt thang máy.

Kẹt thang máy chung cư

Sau khi phát hiện kẹt thang thì mọi người xung quanh cùng xúm lại giúp sức để giải cứu người kẹt trong thang ra. Tuy nhiên cách giải cứu được thực hiện không đúng quy trình, những người trong thang phải trèo lên để chui ra ngoài do cabin thang máy đứng ở giữa 2 tầng. Mặc dù những người trong thang may mắn không có nguy hiểm gì, tuy nhiên với cách giải cứu không đúng quy định này có thể vô tình khiến cả người giải cứu và người được giải cứu gặp nguy hiểm.
Người dân tại chung cư cho biết họ vẫn đóng phí bảo trì thang máy đều đặn mỗi tháng, mỗi gia đình mỗi tháng đóng gần 200 nghìn tiền phí bảo trì, tuy nhiên thang máy vẫn xảy ra hiện tượng kẹt người thường xuyên.
Mặc dù không yên tâm về thang máy, tuy nhiên người dân sống tại chung cư vẫn phải sử dụng thang máy để di chuyển. họ chỉ mong ban quản lý sớm có biện pháp xử lý để thang máy hoạt động ổn định, an toàn cho người sử dụng.
Thang máy chung cư phước lý không phải trường hợp cá biệt, hiện nay có rất nhiều chung cư đang gặp phải rắc rối với thang máy, nhất là các chung cư cũ đã sử dụng lâu năm.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Kẹt thang máy chung cư

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp