Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Các yếu tố để mua thang máy tốt

1. Nguồn gốc xuất xứ của thang.
Đây là bước đầu tiên quyết định giá thành thang máy rẻ hay đắt. Hiện tại nguồn gốc xuất xứ của thang máy gia đình có 2 loại là thang máy nhập khẩu nguyên chiếc và thang máy liên doanh trong nước.

Các loại thang máy nhập khẩu nguyên chiếc do chi phí thuế đắt đỏ và chi phí vận chuyển tốn kém, vì vậy giá bán của loại thang máy này có thể cao hơn gấp 2,5 đến 3 lần so với loại thang máy liên doanh được sản xuất trong nước. vì vậy nếu khách hàng chọn loại thang máy này thì phải xác định là giá cả khá cao.
Còn với loại thang máy liên doanh trong nước thì giá thành rẻ hơn đến 1/3 so với các loại thang máy nhập khẩu. Loại thang máy này được nhập máy móc thiết bị chính và gia công cơ khí trong nước.

* 2. Giá phụ thuộc vào linh kiện khách hàng lựa chọn.

Với loại thang máy gia đình nhập khẩu nguyên chiếc thì các thiết bị linh kiện đồng bộ, còn đối với loại thang máy liên doanh trong nước thì khách hàng có thể lựa chọn linh kiện theo sở thích. Mỗi loại linh kiện như máy kéo, tủ điện, hệ điều khiển, rail, cáp, hệ thống cabin, cửa. Với những linh kiện này nếu khách hàng lựa chọn mẫu tiêu chuẩn thì giá sẽ tính theo tiêu chuẩn, nếu khách hàng lựa chọn thêm các option khác thì giá thành phụ thuộc vào các linh kiện mà khác lựa chọn.

Các yếu tố để mua thang máy tốt

* 3. Giá thành tăng theo mức tải trọng và số tầng.
Khi lựa chọn thang máy nếu mức tải trọng càng nhỏ, số tầng càng thấp thì giá tiền càng thấp. Nếu tăng mức tải trọng, số tầng thì tất nhiên giá thành sẽ cao hơn.
* 4. Chi phí cho phần ngoài thang máy.
Chi phí cho phần ngoài thang máy là chi phí xây dựng hố thang, chi phí ốp mặt tiền.
Hố thang máy: chi phí xây dựng hố thang máy phụ thuộc vào việc xây dựng bằng tường gạch, cột bê tông, hay xây dựng bằng khung sắt, ốp kính, alumi xung quanh. Nếu việc xây dựng bằng khung sắt thì có thể đội chi phí lên cao đến hàng 100 triệu đồng cho 1 hố thang máy gia đình loại 6, 7 tầng. Còn với việc xây dựng bằng tường gạch thì chi phí không đáng là bao nhiêu.
Ốp mặt tiền: việc ốp mặt tiền có nhiều phương án như xây trát, ốp gạch, ốp đá, ốp gỗ, ốp nhựa giả đá. Mỗi loại có 1 mức chi phí khác nhau, vì vậy khách hàng lựa chọn loại càng đắt thì chi phí cho đầu tư thang máy càng tăng cao.

* 5. Chi phí cho việc chọn nội thất cho thang.

Thông thường khi mua thang máy khách hàng sẽ có 2 lựa chọn. thứ nhất là lựa chọn theo mẫu tiêu chuẩn thì khách hàng sẽ không bị tốn kém chi phí phát sinh khi mua thang máy. Thứ hai khách hàng sẽ lựa chọn các option theo sở thích, việc lựa chọn các option này có thể khiến phát sinh thêm chi phí như: các loại inox vàng, inox vàng hoa văn, kính, đá lát sàn, trần giả...

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Các yếu tố để mua thang máy tốt

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp