Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Lý do bạn nên chọn sản phẩm của công ty thang máy Gia Định

Thang máy Gia Định là đơn vị có 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất, cung cấp thang máy gia đình trên cả nước, với nhà máy sản xuất và trụ sở chính tại thành phố Hồ Chí Minh và một số văn phòng đại diện ở các tỉnh thành khác.

Thang máy Gia Định là đơn vị có nhà máy sản xuất, là 1 trong số những đơn vị cung cấp thang máy gia đình nhiều nhất hiện nay trên thị trường. Lý do vì sao thang máy Gia Định trở thành đơn vị cung cấp thang máy gia đình chính trên thị trường và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng:
+ Thang máy Gia Định luôn đi đầu về công nghệ, nhà máy sản xuất quy mô lớn với các máy móc, trang thiết bị hiện đại nhất. Đảm bảo cung cấp cho khách hàng nhiều sản phẩm dịch vụ hoàn hảo nhất.
+ Thang máy Gia Định có đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật lắp đặt có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường. Đảm bảo thang máy được lắp đặt theo đúng tiêu chuẩn, bảo hành chu đáo, tư vấn nhiệt tình, trách nhiệm.

Lý do bạn nên chọn sản phẩm của công ty thang máy Gia Định

+ Thang máy Gia Định không chỉ cung cấp thang máy cho những nơi đặt văn phòng đại diện, với nhà máy sản xuất lớn, đáp ứng nhu cầu của khách hàng, đội ngũ nhân viên hùng hậu, đó là lý do thang máy Gia Định được cung cấp ở khắp mọi tỉnh thành của Việt Nam.
+ Là hãng thang máy liên doanh Mitsubishi trong nước, thang máy Gia Định có nhà máy sản xuất quy mô lớn, với các máy móc trang thiết bị hiện đại, công ty có thể sản xuất thang máy đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, từ kích thước, mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc, chất liệu.
+ Là đơn vị với bề dày kinh nghiệm 15 năm, công ty đã sản xuất, cung cấp, lắp đặt, vận hành, bảo trì bảo dưỡng hơn 2000 chiếc thang máy. Vì vậy thang máy do công ty Gia Định sản xuất, cung cấp, lắp đặt, vận hành đều đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.
+ Với dịch vụ bảo trì bảo hành vượt trội luôn là thế mạnh của công ty. Đối với thang mới công ty có chính sách bảo hành lên đến 1 năm rưỡi, chế độ bảo trì, bảo dưỡng sẵn sàng phục vụ 24/24h.
+ Giá thành của thang máy Gia Định có mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường. Do có nhà máy sản xuất với quy mô lớn, công ty luôn đáp ứng được mọi đơn hàng, thời gian đặt hàng và mức giá cạnh tranh tương xứng với chất lượng.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Lý do bạn nên chọn sản phẩm của công ty thang máy Gia Định

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp