Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Giá thang máy gia đình loại dùng cho gia đình

Thang máy gia đình là loại thang chuyên được cung cấp, lắp đặt cho các công trình xây dựng thấp tầng. Hiện tại thang máy gia đình có 2 loại là loại nhập khẩu nguyên chiếc và loại liên doanh. Trong đó loại thang liên doanh chiếm tới 80% thị trường của dòng thang máy gia đình.

Thang máy liên doanh là loại thang máy được nhập khẩu máy móc thiết bị chính từ các hãng thang máy, sau đó gia công khung cơ khí và cabin trong nước. Đây là lí do khiến thang máy liên doanh có mức giá thàng rẻ, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng.
Giá của thang máy liên doanh phụ thuộc vào 1 số các yếu tố như:
Máy kéo: đây là thiết bị to, đắt giá và quan trọng nhất của thang máy. Loại máy kéo hiện có nhiều loại như máy kéo mitsubishi, máy kéo Fuji, máy kéo Montanari... mỗi loại có mức giá thành khác nhau, vì vậy giá thành của thang phụ thuộc vào việc khách hàng chọn loại động cơ nào.
Số tầng và tải trọng: thang có tải trọng nhỏ, số tầng thấp sẽ có mức giá thấp, và ngược lại thang có tải trọng lớn, số tầng cao thì mức giá sẽ cao. Vì vậy giá thành thang máy sẽ thay đổi dựa vào số tầng và tải trọng của thang.

Giá thang máy gia đình loại dùng cho gia đình

Vật liệu cabin thang: hiện tại thang máy gia đình có mẫu mã theo tiêu chuẩn và mẫu mã do khách hàng lựa chọn. với những khách hàng mua loại thang đúng như tiêu chuẩn thì mức giá sẽ không thay đổi, với những khách hàng chọn lựa các mẫu mã như inox vàng, inox hoa văn vàng, kính... thì giá thành sẽ cao hơn, khiến giá thang cao hơn.
Vật liệu làm hố thang: xây dựng hố thang máy có 2 loại là hố thang bằng cột bê tông, tường gạch, loại bằng khung thép. Với loại bằng cột bê tông tường gạch thì chi phí xây dựng rẻ, còn loại sử dụng khung thép sẽ gây tốn kém khá nhiều chi phí xây dựng, đội giá thành thang máy lên cao.
Ngoài ra thì giá thang máy gia đình còn phụ thuộc vào các yếu tố khác như ốp mặt tiền, lựa chọn các optino khác nằm ngoài danh mục thang tiêu chuẩn do nhà cung cấp đưa ra.
Hiện tại giá thang máy gia đình có nhiều loại, nhiều đơn vị cung cấp, chính vì vậy cũng có nhiều mức giá khác nhau, và chất lượng khác nhau.
Để đảm bảo mua được thang máy gia đình tốt, có mức giá hợp lý người sử dụng cần chú ý tìm hiểu kỹ trước khi quyết định mua thang, tránh ham rẻ mà mua phải hàng kém chất lượng.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Giá thang máy gia đình loại dùng cho gia đình

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp