Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Thời điểm cần bảo trì thang máy

Bảo trì bảo dưỡng thang máy là công việc cần thiết để giúp thang máy có thể duy trì sự hoạt động ổn định, êm ái và an toàn. Việc bảo trì thang máy cần dựa trên thực tế công trình để thực hiện.

 * Bảo trì theo định kỳ:

Việc bảo trì thang máy theo định kỳ được lặp đi lặp lại theo đúng định kỳ, định kỳ của việc bảo trì thang máy có thể thực hiện từ 1 tháng 1 lần, 2 tháng 1 lần hoặc 3 tháng 1 lần. Lịch bảo trì thang máy có thể thay đổi tùy theo nhu cầu sử dụng của người dùng.
Đối với loại thang máy dùng cho gia đình có thể sử dụng gói dịch vụ bảo trì 2,3 tháng 1 lần đối với loại thang mới. còn với loại thang máy gia đình đã cũ thì nên sử dụng gói dịch vụ bảo trì mỗi tháng 1 lần. đối với loại thang máy chung cư sử dụng nhiều hơn nên sử dụng gói dịch vụ bảo trì mỗi tháng 1 lần, còn những thang máy đã cũ thì dịch vụ bảo trì nên sử dụng 1 tháng 2 lần bảo trì, việc bảo trì sẽ là cơ sở để phát hiện ra những lỗi có thể xảy ra ở thang máy, những hư hỏng để sớm có biện pháp khắc phục, đảm bảo an toàn cho thang máy khi hoạt động và an toàn cho người sử dụng.

Thời điểm cần bảo trì thang máy

* Bảo trì khi thang máy phát ra tiếng động hoặc biểu hiện lạ.
Khi phát hiện thang máy có những biểu hiện lạ như phát ra tiếng động khi di chuyển, hoặc thang bị loạn lệnh, dừng mở cửa không đúng tầng...cần được thực hiện bảo trì ngay để kiểm tra, xử lý các lỗi của thang.
Kể cả thang máy gia đình, thang máy chung cư, thang máy các tòa nhà văn phòng hoặc bất kể loại thang máy nào, khi phát hiện ra thang máy phát ra những tiếng động lạ cần lập tức ngưng sử dụng, báo lại người phụ trách hoặc kỹ thuật thang máy để kiểm tra, tránh trường hợp xảy ra sự cố trong quá trình sử dụng gây nguy hiểm cho người dùng.

* Bảo trì bảo dưỡng sau khi thay thế thiết bị.

Qua quá trình sử dụng thang máy có thể xảy ra hư hỏng cần thay thế trang thiết bị, hoặc với những thang máy đã sử dụng lâu năm cần cải tạo lại thang. Sau khi thay thế trang thiết bị hoặc cải tạo lại thang cần bảo trì tổng thể, lau dọn vệ sinh, châm dầu nhớt để thang máy hoạt động ổn định.
Bảo trì thang máy là công việc không thể bỏ qua nếu muốn thang máy hoạt động êm ái, ổn định, an toàn và kéo dài tuổi thọ cho thang máy.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Thời điểm cần bảo trì thang máy

Tin tức thang máy

Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Việc sử dụng thang máy mà không bảo trì, bảo dưỡng đúng cách có thể gây ra nhiều tác hại đáng kể. Dưới đây là một số tác hại chính:

Xem tiếp