Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Đặc điểm của loại thang máy gia đình loại nhỏ

Thang máy gia đình loại nhỏ hay còn gọi là thang máy mini, loại thang máy này có tải trọng khá nhỏ, phù hợp cho các gia đình tư nhân sử dụng cho khoảng 3 – 5 người mỗi lần di chuyển.

Loại thang máy gia đình mini thường được lắp đặt ở các công trình có chiều cao khoảng 8 tầng đổ lại, với tốc độ hoạt động khoảng từ 30 – 60m/phút.
Thang máy gia đình loại mini này có thể lắp đặt được cho các công trình sử dụng nguồn điện 1 pha.
Hiện tại thang máy gia đình có 2 loại cho khách hàng lựa chọn:

+ Thang máy có phòng máy.

Loại thang máy có phòng máy của thang máy mini gia đình là loại truyền thống đã được sử dụng từ xa xưa trên thị trường. Loại thang này thích hợp cho xây dựng các công trình không bị hạn chế chiều cao. Dùng loại thang máy có phòng máy sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được 1 khoản chi phí đâu tư cho khách hàng do giá thành rẻ, lại dễ lắp đặt, dễ bảo trì, bảo dưỡng.

Đặc điểm của loại thang máy gia đình loại nhỏ

+ Thang máy không phòng máy.

Để lựa chọn loại thang máy không phòng máy thì công trình xây dựng thường là loại không đáp ứng được chiều cao xây phòng máy. Muốn lắp đặt loại thang máy gia đình không phòng máy khách hàng sẽ phải bỏ ra 1 khoản chi phí kha khá cho việc mua thang. bên cạnh đó loại thang không phòng máy sẽ gặp khó khăn cho quá trình bảo trì, bảo dưỡng cũng như cứu hộ khi thang gặp khó khăn.
Mẫu mã của loại thang máy gia đình mini.
Thang máy gia đình loại mini là loại được liên doanh, sản xuất trong nước, đó là lý do khiến loại thang máy này có khá nhiều các mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc, hoa văn để khách hàng lựa chọn.
Xuất xứ:
Loại thang máy gia đình mini sản xuất trong nước, với các linh kiện chính được nhập khẩu từ các hãng thang máy trên thế giới, cabin và khung cơ khí được sản xuất trong nước, do đó giá thành của loại thang máy này rất hợp lý, phù hợp với túi tiền người tiêu dùng, đó là lý do thang máy gia đình mini nhận được sự tin dùng của khách hàng.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Đặc điểm của loại thang máy gia đình loại nhỏ

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp