Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Chọn thang máy theo xu hướng chung

Sở dĩ khách hàng phải lựa chọn thang máy gia đình khi cần mua là bởi. thang máy gia đình được cung cấp bởi quá nhiều đơn vị khác nhau, ngoài ra việc lựa chọn còn giúp khách hàng chọn ra được chiếc thang phù hợp với thực tế công trình và nhu cầu sử dụng của công trình.

Bên cạnh đó việc chọn lựa thích hợp sẽ giúp khách hàng chọn được chiếc thang có mức giá thành hợp lý và chất lượng ổn định.
Khi lựa chọn thang máy gia đình khách hàng cần chú ý đến những vấn đề như:

+ Chọn kích thước thang máy.

Kích thước thang máy khá quan trọng đối với thang máy gia đình, việc chọn kích thước thang máy ngoài việc dựa vào diện tích xây dựng thực tế của công trình thì cần dựa vào nhu cầu sử dụng thực tế, từ đó trừ mức kích thước phù hợp nhất, không gây lãng phí diện tích, không để diện tích hố thang quá bé.
Việc lựa chọn kích thước cho xây dựng hố thang máy ngoài ý kiến của chủ đầu tư còn cần có ý kiến tư vấn của nhân viên kỹ thuật thang máy, để có mức kích thước phù hợp nhất.

Chọn thang máy theo xu hướng chung

+ Tải trọng thang máy.
Đây là những yếu tố mà bạn cần quan tâm nhất khi lắp đặt thang máy. Hiện tại thang máy gia đình có nhiều mức tải trọng khác nhau, trong đó có tải trọng phổ biến từ 250kg đến 630kg, mức tải trọng này cần được dự toán thực tế dựa trên lưu lượng người tham gia sử dụng thang máy hàng ngày. Tốc độ hoạt động từ 30m/phút, 60m/phút hoặc 90m/phút tùy thuộc vào chiều cao thực tế công trình.
+ Điện sử dụng cho thang máy.
Thang máy nói chung và thang máy gia đình nói riêng hoạt động bằng nguồn điện 3 pha. Tuy nhiên hiện nay với thang máy gia đình loại liên doanh mitsubishi chủ đầu tư có thể sử dụng nguồn điện 1 pha để lắp đặt thang máy.

+ Giá thành của thang máy.

Hiện nay có quá nhiều các đơn vị cung cấp thang máy gia đình, và cũng có nhiều mức giá khác nhau được đưa ra. Tuy nhiên về chất lượng sản phẩm thì không phải đơn vị nào cũng giống đơn vị nào, đó chính là lý do khiến thang máy có nhiều mức giá. Để tránh tình trạng ham của rẻ mà mua phải hàng kém chất lượng khách hàng cần dựa trên thực tế để mua được thang máy với giá thang máy hợp lý và chất lượng ổn định.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Chọn thang máy theo xu hướng chung

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp