Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Cách sử dụng thang máy nâng

* Đối với thang máy nâng ở các xưởng sản xuất.
Thang máy nâng là 1 giải pháp tối ưu ở các nhà xưởng sản xuất, đặc biệt những nhà xưởng là nhà tầng, việc giải quyết khâu vận chuyển hàng hóa nặng, hàng cồng kềnh, hành dễ vỡ thì thang máy nâng hàng là giải pháp số 1. Ngoài ra thang máy nâng hàng giúp tiết kiệm được khá nhiều thời gian và công sức lao động của con người.

 * Thang máy nâng tại công trường xây dựng.

Thang máy nâng tại công trường xây dựng phải đáp ứng được hai yêu cầu là độ bền lớn và hoạt động an toàn tuyệt đối. Các thang máy nâng hàng công trình xây dựng thường ít được bảo trì, bảo dưỡng, và cũng từng có các sự cố tai nạn xảy ra, đó là lý do loại thang máy này trước khi đưa vào sử dụng và trong quá trình sử dụng phải đưa vấn đề an toàn lên hàng đầu.
Thang máy tại chung cư và trung tâm thương mại.
Thang máy sử dụng tại các chung cư, các trung tâm thương mại là thang tải hàng kèm khách, chính vì vậy loại này cần được làm đúng kỹ thuật an toàn của thang máy, đảm bảo độ an toàn tuyệt đối với người sử dụng, và đặc biệt phải tu dưỡng, bảo trì trong quá trình sử dụng.

Cách sử dụng thang máy nâng

* Tuân thủ đúng hướng dẫn sử dụng.
Đối với người sử dụng sẽ không am hiểu về kỹ thuật thang máy, vì vậy trong quá trình sử dụng người sử dụng cần làm đúng theo hướng dẫn sử dụng thang máy để đảm bảo an toàn cho thang máy và an toàn cho người sử dụng thang máy.
Những lưu ý khi sử dụng thang máy: chỉ sử dụng những thang máy trong trường hợp thang đã kiểm định an toàn và cấp phép hoạt động, thang máy phải đang trong tình trạng hoạt động bình thường. Với những thang máy đang gặp sự cố thì tuyệt đối không sử dụng thang máy, trong quá trình đang sử dụng nếu thấy thang máy phát ra những tiếng động mạnh cần nhanh chóng ra khỏi thang và báo lại sự việc với người có trách nhiệm.

* Cần bảo trì, bảo dưỡng thang máy thường xuyên.

Thang máy cũng là 1 loại máy móc thiết bị điện, điện tử, vì vậy việc bảo trì thường xuyên không chỉ giúp thang máy hoạt động ổn định, an toàn mà còn giúp kéo dài tuổi thọ của thang máy.
Việc bảo trì, bảo dưỡng thang máy cần được thực hiện với tất cả các loại thang, từ thang máy nâng, thang máy tải hàng hóa, thang máy tải khách, vận thang.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Cách sử dụng thang máy nâng

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp